Chủ nhật, 24.03.2024 GMT+7

Chi bộ khoa Nhà nước và pháp luật tổ chức Sinh hoạt chuyên đề quý 1/2024

Ngày 21/3/2024 tại Khu Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, Chi bộ khoa Nhà nước và pháp luật tổ chức Sinh hoạt chuyên đề quý 1 năm 2024 với chủ đề “Chi bộ khoa Nhà nước và pháp luật lãnh đạo đảng viên, giảng viên nghiên cứu, tìm hiểu những giá trị văn hóa tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ”.

     

Đ/c Phạm Thị Hoàng Oanh - Phó Giám đốc Ban quản lý Khu Di tích làm việc với Đoàn

     Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Phạm Thị Hoàng Oanh - Phó Giám đốc Ban quản lý Khu Di tích, các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên của ban. Buổi sinh hoạt chuyên đề của chi bộ khoa Nhà nước và pháp luật có các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể đảng viên của chi bộ tham dự, nghe giới thiệu và tham quan Khu Di tích lịch sử Đền Hùng, Bảo tàng Hùng Vương, tìm hiểu các bảo vật, các truyền thuyết gắn với sự tích Mẹ Âu Cơ và 18 đời Vua Hùng.

Đoàn làm việc chụp ảnh lưu niệm tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng

     Buổi sinh hoạt chuyên đề đã giúp các đảng viên, giảng viên chi bộ khoa Nhà nước và pháp luật tìm hiểu thực tế, nhận diện những vấn đề đặt ra, từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm tiếp tục xây dựng, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo cho sự phát triển nhanh, bền vững trên quê hương đất Tổ.

Tin, ảnh: Nguyễn Thúy

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=chi-bo-khoa-nha-nuoc-va-phap-luat-to-chuc-sinh-hoat-chuyen-de-quy-12024
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com