Thứ sáu, 22.03.2024 GMT+7

Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung A24.03

Ngày 22/3/2024, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung A24.03

Dự Lễ khai giảng có các đồng chí: Nguyễn Tường Thứ - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Thầy thuốc ưu tú Trần Minh Khánh – Phó Giám đốc Sở Y tế; Tiến sĩ Đỗ Tùng - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ. 

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng khẳng định vai trò quan trọng của lý luận chính trị và của công tác đào tạo cán bộ. Đồng chí mong rằng sau khóa học, học viên của lớp sẽ được nâng cao trình độ lý luận chính trị, được rèn luyện, tu dưỡng về phẩm chất, đạo đức lối sống, từ đó nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công tác cán bộ trong những năm tới. Đồng chí yêu cầu các khoa, phòng của nhà trường thực hiện đầy đủ, nghiêm túc nội dung, chương trình và các quy định trong quá trình đào tạo.

Đối với các học viên, đồng chí yêu cầu phải nêu cao tính tự giác; ý thức tổ chức kỷ luật, có thái độ học tập nghiêm túc học đi đôi với hành; lý luận gắn với thực tiễn. 

Đại diện học viên của lớp, đồng chí Nguyễn Tiến Quân đã phát biểu, thể hiện niềm vinh dự khi được trở thành học viên của nhà trường. Thay mặt các học viên, đồng chí gửi lời cảm ơn đối với lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, lãnh đạo Sở Y tế và Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện mở lớp , đồng thời xin hứa sẽ chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế học tập của nhà trường, cố gắng rèn luyện để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của học viên và luôn nỗ lực phấn đấu để đạt được kết quả học tập cao nhất trong khóa học.

* Một số hình ảnh: 

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Tường Thứ - TUV, Phó Trưởng ban Thường trực 

Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu khai giảng 

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng 

Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ phát biểu khai giảng 

Ảnh: Các đại biểu dự lễ Khai giảng 

Ảnh: đồng chí Nguyễn Tiến Quân – Lớp trưởng lớp Trung cấp LLCT 

hệ tập trung A24.03 đại diện học viên phát biểu tại lễ Khai giảng

Ảnh: Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với tập thể  Trung cấp LLCT 

hệ tập trung A24.03 tại lễ Khai giảng lớp học

 

Tin, ảnh: Việt Anh

 
Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=khai-giang-lop-trung-cap-ly-luan-chinh-tri-he-tap-trung-a24.03
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com