Thứ ba, 08.08.2023 GMT+7

Trao giải Cuộc thi Góc làm việc xanh - sạch - đẹp năm 2023

Ngày 07/8, Ban Chấp hành Công đoàn trường tổ chức trao giải Cuộc thi Góc làm việc xanh - sạch - đẹp năm 2023.

Tới dự có đồng chí Đỗ Tùng - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Trưởng các khoa, phòng của nhà trường và đại diện các khoa, phòng được nhận giải thưởng.

Cuộc thi là dịp để mỗi cán bộ, đoàn viên công đoàn rèn luyện tính tự giác, nêu cao ý thức trách nhiệm trong việc sắp xếp, bố trí phòng làm việc của mình một cách khoa học, ngăn nắp, sạch sẽ, nhằm thúc đẩy hơn nữa sự say mê, sáng tạo trong công việc, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác. Qua đó tiếp tục thúc đẩy phong trào xây dựng môi trường sư phạm “Xanh - Sạch - Đẹp” trong Nhà trường; tạo môi trường làm việc thân thiện, gắn bó, động viên đoàn viên công đoàn cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Cuộc thi đã đảm bảo thiết thực, hiệu quả, phù hợp với điều kiện thực tế của Nhà trường, tính chất công việc của từng cá nhân, thu hút đông đảo đoàn viên tham gia. Ban Giám khảo Cuộc thi đã tổ chức chấm 21 phòng làm việc của đoàn viên công đoàn.

Tổng kết cuộc thi, Ban Giám khảo đã trao các giải: Đối với Tập thể, trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba. Đối với cá nhân, trao: 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 03 giải Ba, 03 giải Khuyến khích. Với tổng số tiền là 2.400.000đ.

* Một số hình ảnh:

Việt Anh

 
Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=trao-giai-cuoc-thi-goc-lam-viec-xanh-sach-dep-nam-2023
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com