Thứ tư, 24.05.2023 GMT+7

Giới thiệu sách mới: HỒ CHÍ MINH VỀ CHỐNG QUAN LIÊU, THAM NHŨNG, TIÊU CỰC

Quan liêu, tham nhũng và các biểu hiện tiêu cực là kẻ thù nguy hiểm, là trở lực lớn đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, không chỉ làm mất đi sự trong sạch của bộ máy Đảng, Nhà nước, ảnh hưởng đến danh dự, uy tín, phẩm chất đạo đức và vai trò nêu gương của đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức mà còn làm suy giảm niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và chế độ. Công cuộc đấu tranh phòng, chống các biểu hiện tiêu cực của cán bộ, đảng viên là hai nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng, được Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm.

   

     Xuất phát từ vị trí, vai trò của công tác phòng, chống quan liêu, tham nhũng và những biểu hiện tiêu cực, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách “Hồ Chí Minh về chống quan liêu, tham nhũng, tiêu cực”. Nội dung cuốn sách gồm những đoạn trích từ các bài viết, bài nói của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được in trong bộ sách Hồ Chí Minh toàn tập (Xuất bản năm 2021) thể hiện tư tưởng của Người về công tác phòng chống quan liêu, tham nhũng, tiêu cực.

     Cuốn sách gồm ba phần:

     Phần I: Nhận diện quan liêu, tham nhũng, tiêu cực

     Phần II: Nguyên nhân, tác hại của quan liêu, tham nhũng, tiêu cực

     Phần III: Quan điểm, cách xử lý, giải pháp phòng chống quan liêu, tham nhũng, tiêu cực

     Cuốn sách là tài liệu tham khảo có giá trị cho cán bộ, đảng viên và những người quan tâm đến công tác phòng, chống quan liêu, tham nhũng, tiêu cực trong giai đoạn hiện nay.

     Trân trọng giới thiệu cuốn sách đến cán bộ, đảng viên, giảng viên, nhân viên và học viên nhà trường!

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=gioi-thieu-sach-moi-ho-chi-minh-ve-chong-quan-lieu-tham-nhung-tieu-cuc
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com