Thứ sáu, 13.01.2023 GMT+7

Thăm, tặng quà và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mười

Nhân dịp đón xuân Quý Mão năm 2023, Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Mười.

Sáng ngày 13 tháng 01 năm 2023, đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đại diện cho Lãnh đạo trường cùng đại diện cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường đã đến thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết và chuyển tiền phụng dưỡng quý I/2023 tới Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Mười tại xã Hà Thạch, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

Thay mặt tập thể cán bộ, nhân viên nhà trường, đồng chí Nguyễn Văn Nhạ và đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, kính chúc Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Mười sống vui, sống khỏe, mãi là tấm gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng để thế hệ trẻ lớp con cháu noi theo.

Đây là hoạt động thường niên, một nghĩa cử cao đẹp của tập thể cán bộ, cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường chính trị tỉnh Phú Thọ từ nhiều năm nay, với mong muốn được chung tay cùng xã hội chăm lo đời sống cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng của đất nước. 

Chiến tranh đã lùi xa, đất nước ta có được độc lập tự do như ngày hôm nay là nhờ sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng liệt sỹ, đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam Anh hùng. Vì vậy, thực hiện tốt phong trào chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng hôm nay đã kịp thời động viên các mẹ về tinh thần, vật chất và giúp cho các Mẹ vơi bớt những nỗi đau, sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

Hình ảnh: Đoàn thăm, chúc Tết và tặng quà tại nhà Mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Mười (xã Hà Thạch, thị xã Phú Thọ)

 

                                                                   Trần Thị Phương Lan

Chuyên viên phòng TC,HC,TT,TL

 
Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=tham-tang-qua-va-chuc-tet-me-viet-nam-anh-hung-nguyen-thi-muoi
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com