Thứ tư, 28.12.2022 GMT+7

Hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023 của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ

Ngày 27/12/2022, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Phú Thọ, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Bùi Đức Giang - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Phú Thọ; đồng chí Lưu Ngọc Trâm - Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, lãnh đạo các ban chuyên môn Đảng uỷ Khối, Tỉnh đoàn và hơn 40 đồng chí cán bộ Đoàn đại diện cơ sở về dự Hội nghị.

Tại Hội nghị, đồng chí Cao Thị Phương Thúy - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã báo cáo tóm tắt kết quả công tác đoàn, phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Năm 2022, thực hiện Chủ đề công tác “Xây dựng Đoàn vững mạnh về tổ chức”, với 38 đơn vị trực thuộc, hệ thống tổ chức Đoàn trong Khối luôn được củng cố và hoàn thiện; từng bước xây dựng và bồi dưỡng lý tưởng cách mạng của Đoàn cho thế hệ trẻ. 7/7 chỉ tiêu công tác năm đề ra đều đạt và vượt. Công tác giáo dục chính trị của Đoàn được tập trung đẩy mạnh, đổi mới cả nội dung lẫn hình thức trên cơ sở bám sát ý nghĩa các ngày lễ lớn của Đảng, Đoàn, của quê hương, đất nước. Công tác xây dựng tổ chức Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng, chính quyền được củng cố và đi vào chiều sâu. Các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ được tăng cường, hoạt động ngày càng mang lại hiệu quả thiết thực trong việc phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc cũng như đồng hành cùng thanh niên trên đường lập thân, lập nghiệp. 

Năm 2023, với chủ đề “Chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”, Ban Thường vụ Đoàn Khối sẽ tích cực đổi mới các hoạt động, qua đó phát huy sức mạnh của tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức về sứ mệnh, sự cần thiết, tính cấp bách của chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh nói chung và phong trào Đoàn nói riêng.

Đồng Bùi Đức Giang - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Phú Thọ 

phát biểu và chỉ đạo Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng Bùi Đức Giang - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Phú Thọ đã phát biểu, ghi nhận những kết quả đạt được của công tác đoàn năm 2022, nhấn mạnh những nhiệm vụ mà Đoàn Khối cùng các cơ sở đoàn thực hiện trong năm 2022. Đồng chí mong muốn các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn Khối, các đồng chí là cán bộ các cơ sở đoàn trực thuộc tiếp tục phát huy ưu điểm, khắc phục khó khăn, cố gắng vươn lên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của Đoàn cấp trên giao, xứng đáng là thế hệ trẻ xung kích, tình nguyện.

Nhân dịp này, Hội nghị đã tuyên truyền nhanh kết quả Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027; trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 01 đồng chí, 04 tập thể và cá nhân được nhận Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và 11 tập thể nhận Giấy khen của Ban Thường vụ Đoàn Khối.

Đối với Chi đoàn thanh niên Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ năm 2022, tập thể Chi đoàn và 05 các nhân được nhận Giấy khen của Ban Thường vụ Đoàn khối vì có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi và 01 đồng chí được nhận Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn.

Đồng chí Bùi Đức Giang - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Phú Thọ

 tặng Bằng khen của Tỉnh đoàn cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc 

trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022

 

ThS. Trần Thị Hướng 

Phó Bí thư Chi đoàn

 
Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=hoi-nghi-tong-ket-cong-tac-nam-2022-trien-khai-nhiem-vu-nam-2023-cua-doan-khoi-cac-co-quan-tinh-phu-tho
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com