Thứ ba, 27.12.2022 GMT+7

Nghiệm thu đề tài khoa học và công nghệ cấp tỉnh “Nghiên cứu biên soạn tài liệu bồi dưỡng lý luận, nghiệp vụ cho Trưởng khu dân cư ở tỉnh Phú Thọ trong tình hình mới”

Ngày 26/12/2022, tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Phú Thọ, Hội đồng Khoa học và Công nghệ cấp tỉnh do ThS. Đỗ Xuân Hoàn - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ làm Chủ tịch Hội đồng đã tổ chức hội nghị đánh giá, nghiệm thu kết quả thực hiện đề tài: “Nghiên cứu, biên soạn tài liệu bồi dưỡng lý luận, nghiệp vụ cho Trưởng khu dân cư ở tỉnh Phú Thọ trong tình hình mới”. Đề tài do Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ chủ trì thực hiện, Chủ nhiệm đề tài là ThS. Nguyễn Thị Thanh Hương - Hiệu trưởng.

     

ThS. Đỗ Xuân Hoàn - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Chủ tịch Hội đồng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

     Qua 02 năm nghiên cứu, đề tài đã hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra và đạt được các kết quả: Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở pháp lý và cơ sở thực tiễn liên quan đến đề tài; đánh giá thực trạng công tác bồi dưỡng lý luận, nghiệp vụ và chất lượng hoạt động của Trưởng khu dân cư trên địa bàn tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2015 - 2021; Biên soạn Bộ tài liệu bồi dưỡng lý luận, nghiệp vụ cho Trưởng khu dân cư ở tỉnh Phú Thọ trong tình hình mới (10 chuyên đề); Tổ chức giảng dạy thực nghiệm Bộ tài liệu bồi dưỡng lý luận, nghiệp vụ cho Trưởng khu dân cư ở tỉnh Phú Thọ trong tình hình mới tại 07 Trung tâm Chính trị huyện, thị, với tổng số 10 lớp; đề tài đã đưa ra các giải pháp và kiến nghị nhằm khắc phục những hạn chế trong công tác bồi dưỡng và chất lượng hoạt động của Trưởng khu dân cư trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

     Kết quả nghiên cứu của đề tài có ý nghĩa, giá trị cao về lý luận và thực tiễn. Bộ tài liệu là cơ sở để giảng viên Trường Chính trị tỉnh, giảng viên các Trung tâm Chính trị cấp huyện soạn giáo án giảng dạy cho các lớp bồi dưỡng Trưởng khu dân cư trên địa bàn tỉnh Phú Thọ; là tài liệu để học viên các lớp bồi dưỡng Trưởng khu dân cư nghiên cứu và học tập; là tài liệu tham khảo cho cán bộ khu dân cư và các công trình khoa học có nội dung liên quan; đồng thời, cũng là tài liệu tham khảo cho các địa phương trong việc xây dựng kế hoạch, nội dung chương trình bồi dưỡng cho Trưởng khu dân cư.

ThS. Đỗ Xuân Hoàn - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Chủ tịch Hội đồng tặng hoa chúc mừng ThS. Nguyễn Thị Thanh Hương - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, Chủ nhiệm đề tài

     Tại Hội nghị, sau khi nghe đại diện Trường Chính trị báo cáo tóm tắt kết quả triển khai thực hiện đề tài, các thành viên hội đồng đã nhận xét, đánh giá cao kết quả mà đề tài đã đạt được, đề tài có hàm lượng khoa học và giá trị thực tiễn cao, góp phần nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng và hiệu quả hoạt động của Trưởng khu dân cư trên địa bàn tỉnh Phú Thọ; nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học, nắm bắt thực tiễn và biên soạn tài liệu, giáo trình cho giảng viên Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ. Hội đồng thống nhất nghiệm thu đề tài và đánh giá kết quả xếp loại Xuất sắc.

Các đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm cùng với các thành viên trong nhóm nghiên cứu đề tài

                                                               ThS. Hà Thị Như Huế

                                                  Phó Trưởng phòng QLĐT & NCKH

(Nguồn ảnh: Kiên Cường)

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=nghiem-thu-de-tai-khoa-hoc-va-cong-nghe-cap-tinh-nghien-cuu-bien-soan-tai-lieu-boi-duong-ly-luan-nghiep-vu-cho-truong-khu-dan-cu-o-tinh-phu-tho-trong-tinh-hinh-moi
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com