Thứ năm, 22.12.2022 GMT+7

Ban Chấp hành Công đoàn Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội nghị kiểm điểm năm 2022

Thực hiện Công văn số 74/CV-CĐVC ngày 23/11/2022 của Công đoàn viên chức tỉnh Phú Thọ về việc kiểm điểm, đánh giá xếp loại tập thể Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở; Sáng 20/12/2022, Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức Hội nghị kiểm điểm Ban Chấp hành Công đoàn trường năm 2022.

     

Toàn cảnh Hội nghị

     Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Dự hội nghị có các đồng chí ủy viên Ủy ban kiểm tra Công đoàn và các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường.

     Thay mặt Ban Chấp hành, đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền - Phó Chủ tịch Công đoàn trường trình bày dự thảo báo cáo kiểm điểm tập thể Ban Chấp hành. Báo cáo đã nêu rõ: Năm 2022, tuy những tháng đầu năm vẫn còn ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng Ban Chấp hành Công đoàn trường đã đạt nhiều những kết quả toàn diện trên các phương diện: Việc quán triệt, tổ chức thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; công tác chỉ đạo các hoạt động của công đoàn; thực hiện nguyên tắc tập trung dân củ và các quy định, quy chế làm việc; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, và thi đua, khen thưởng.

     Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Công đoàn đã tiến hành kiểm điểm với tinh thần thẳng thắn, nghiêm túc; đánh giá các ưu điểm đã đạt được, làm rõ nguyên nhân hạn chế, khuyết điểm cần khắc phục và làm rõ trách nhiệm của từng ủy viên Ban Chấp hành. Đồng thời, đề ra các giải pháp khắc phục những hạn chế để tiếp tục thực hiện tốt các chương trình, hoạt động Công đoàn năm 2023.

     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả công tác của Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường đã đạt được. Khẳng định và nhấn mạnh năm 2022, Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường đã quan tâm kịp thời, chăm lo đời sống cho cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường; động viên, khích lệ cán bộ, giảng viên, nhân viên trong nhiều hoạt động chung của nhà trường; Ban Chấp hành đã chỉ đạo sâu sát; tham mưu, tổ chức, thực hiện tốt các hoạt động phong trào, được cán bộ, giảng viên, nhân viên và học viên nhà trường ghi nhận và đánh giá cao. Bên cạnh những thành tích đạt được, năm 2022, còn một số hạn chế: Việc nắm bắt tình hình tư tưởng của đoàn viên có lúc, có việc còn chưa kịp thời; việc chấp hành nội quy giờ giấc của một số đoàn viên chưa tốt; việc tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao chưa nhiều. Đồng chí đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn trường trong năm 2023 cần quan tâm, tập trung phát triển các hoạt động, phong trào mạnh mẽ hơn, kết quả cao hơn; tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống cán bộ, giảng viên, nhân viên trong điều kiện cụ thể của nhà trường; đặc biệt là chuẩn bị thật tốt để tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 - 2028.

     Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Hoàng Tiến Điệp - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng với tập thể Ban Chấp hành Công đoàn đoàn kết, nhất trí, cố gắng, nỗ lực, trách nhiệm để hoạt động Công đoàn nhà trường tiếp tục và phát triển, xây dựng công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh vững mạnh toàn diện; tiếp tục có những đóng góp xứng đáng vào thành tích chung của Đảng bộ nhà trường trong thời gian tới.

ThS. Nguyễn Mạnh Dũng

Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn 

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=ban-chap-hanh-cong-doan-truong-chinh-tri-tinh-to-chuc-hoi-nghi-kiem-diem-nam-2022
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com