Thứ ba, 08.11.2022 GMT+7

KHOA LÝ LUẬN CƠ SỞ TỔ CHỨC NGHIỆM THU ĐỀ TÀI KHOA HỌC CƠ SỞ CẤP KHOA

Thực hiện nhiệm vụ và kế hoạch nghiên cứu khoa học năm 2022, ngày 04/11/2022, tại văn phòng khoa Lý luận cơ sở tổ chức nghiệm thu cấp khoa đề tài khoa học “Cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư và kinh doanh trên địa bàn thành phố Việt Trì trong giai đoạn hiện nay. Thực trạng và giải pháp” do ThS. Bùi Thị Huyền làm chủ nhiệm đề tài.

     Hội đồng nghiệm thu do ThS. Đỗ Quỳnh Phương - Trưởng khoa Lý luận cơ sở làm Chủ tịch Hội đồng. Sau khi chủ nhiệm đề tài trình bày tóm tắt báo cáo tổng hợp, các thành viên Hội đồng nghiệm thu đã nhận xét, đánh giá những kết quả đạt được, sự cố gắng của nhóm tác giả trong quá trình nghiên cứu: đã đầy đủ về số lượng, khối lượng các sản phẩm chính của đề tài; cách tiếp cận, các phương pháp nghiên cứu cụ thể, rõ ràng, phù hợp, khoa học, bám sát thực tiễn cơ sở; các thông tin cũng như các nội dung, số liệu đảm bảo tính đại diện, độ tin cậy; đề tài có giá trị thực tiễn gắn việc thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu khoa học với công tác đào tạo, bồi dưỡng của nhà trường… Tuy nhiên, các thành viên Hội đồng nghiệm thu cấp khoa cũng chỉ ra những hạn chế  còn tồn tại của đề tài, như: một số nội dung cần chỉnh sửa cho thống nhất và logic hơn, một số nội dung cần chỉnh sửa cho ngắn gọn xúc tích hơn; có thể đưa thêm những nội dung phù hợp từ phiếu điều tra vào nội dung của đề tài; còn lỗi kỹ thuật lỗi chính tả và trình bày…

     Những ý kiến đóng góp của các thành viên Hội đồng nghiệm thu cấp khoa đã được chủ nhiệm đề tài, thư ký đề tài và các thành viên trong nhóm nghiên cứu tiếp thu nghiêm túc, là căn cứ quan trọng để nhóm viết đề tài của khoa tiếp tục bổ sung, chỉnh sửa, hoàn thiện để bảo vệ cấp trường.

     Kết quả Hội đồng nghiệm thu đề tài cấp khoa (5/5 đồng chí) đều nhất trí bỏ phiếu đánh giá đề tài đạt loại Khá, đủ điều kiện bảo vệ cấp trường.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=khoa-ly-luan-co-so-to-chuc-nghiem-thu-de-tai-khoa-hoc-co-so-cap-khoa
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com