Thứ hai, 07.11.2022 GMT+7

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH THAM GIA GIAO LƯU THỂ THAO KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG ĐOÀN TỈNH PHÚ THỌ

Thực hiện Văn bản số 50/CV-CĐVC ngày 15/9/2022 của Công đoàn viên chức tỉnh “về việc tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Công đoàn tỉnh Phú Thọ”. Sáng ngày 04/11/2022 tại Nhà Luyện tập và Thi đấu thể thao tỉnh Phú Thọ Cụm Công đoàn cơ sở số 3 trang trọng tổ chức Giao lưu thể thao giữa các đơn vị trong Cụm.

     Đến dự buổi giao lưu có đồng chí Nhâm Thị Hồng Nga - Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh cùng Lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn của 16 đơn vị trong Cụm. Tham gia giao lưu gồm gần 300 vận động viên đến từ 16 đơn vị trong Cụm, thi đấu 03 môn: Bóng chuyền hơi, cầu lông và bóng bàn.

     Giao lưu thể thao lần này là chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Công đoàn tỉnh Phú Thọ. Đồng thời, cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên của các Công đoàn cơ sở giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết với nhau.

     Công đoàn Trường Chính trị tỉnh đã cử đoàn vận động viên tham gia giao lưu thể thao Cụm, với 02 môn: Bóng chuyền hơi và cầu lông. Với sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, đoàn vận động viên của nhà trường đã đạt được thành tích.

     Cụ thể: Giải Nhất môn bóng chuyền hơi và giải Nhì môn cầu lông đôi nam - nữ.

Đ/c Nhâm Thị Hồng Nga - Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh; Đ/c Trần Quang Phương - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường Cao đẳng nghề; Đ/c Đặng Tân Lập - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh cùng chụp ảnh lưu niệm với đoàn vận động viên nhà trường

Đ/c Đào Minh Hải - Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh và đ/c Đặng Tân Lập - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao giải cho các vận động viên môn cầu lông

     Khép lại buổi giao lưu thể thao, đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong ký ức của các vận động viên, các cổ động viên. Tạo nên không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi, tích cực rèn luyện thân thể theo tấm gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Đồng thời, những thành tích mà đoàn thể thao nhà trường đạt được, đóng góp tích cực vào phong trào thể thao và thành tích chung của nhà trường. Hướng tới Kỷ niệm 65 năm ngày thành lập trường (1957 - 2022) và 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=cong-doan-truong-chinh-tri-tinh-tham-gia-giao-luu-the-thao-ky-niem-75-nam-ngay-thanh-lap-cong-doan-tinh-phu-tho
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com