Thứ bảy, 29.10.2022 GMT+7

HỘI THẢO KHOA HỌC CẤP TỈNH: Đánh giá toàn diện kết quả nghiên cứu, biên soạn bộ tài liệu bồi dưỡng lý luận, nghiệp vụ cho trưởng khu dân cư ở tỉnh Phú Thọ trong tình hình mới

Ngày 26/10/2022, Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Hội thảo khoa học cấp tỉnh đánh giá toàn diện kết quả nghiên cứu, biên soạn Bộ tài liệu bồi dưỡng lý luận, nghiệp vụ cho trưởng khu dân cư ở tỉnh Phú Thọ trong tình hình mới.

Dự Hội thảo có các đồng chí đại diện Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lãnh đạo Huyện ủy Cẩm Khê; Lãnh đạo Trung tâm Chính trị huyện Thanh Thủy; đại biểu Văn phòng điều phối nông thôn mới - Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Phú Thọ; các đại biểu là Lãnh đạo trường, Lãnh đạo các khoa, phòng và các thành viên tham gia nghiên cứu đề tài.

ThS. Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu khai mạc Hội thảo khoa học

Phát biểu Khai mạc hội thảo, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã nêu ý nghĩa, mục đích, yêu cầu, sự cần thiết phải nghiên cứu, biên soạn “Bộ tài liệu bồi dưỡng lý luận, nghiệp vụ cho trưởng khu dân cư ở tỉnh Phú Thọ trong tình hình mới” và những vấn đề hội thảo cần tập trung thảo luận.

Thay mặt nhóm nghiên cứu, đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tóm tắt nội dung đề tài và Bộ tài liệu bồi dưỡng lý luận, nghiệp vụ cho trưởng khu dân cư ở tỉnh Phú Thọ trong tình hình mới.

Toàn cảnh buổi Hội thảo khoa học cấp tỉnh

Hội thảo đã tập trung thảo luận về nội dung của báo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu của đề tài và 10 chuyên đề trong bộ tài liệu. Các ý kiến đều đánh giá cao tính công phu, tính khoa học và tính thực tiễn về kết quả của đề tài, sau nghiệm thu sản phẩm của đề tài sẽ là cẩm nang có giá trị cao đối với việc soạn giảng của giảng viên và học tập của học viên là trưởng khu dân cư, đồng thời cũng là tài liệu tham khảo để nâng cao chất lượng hoạt động cho các tổ chức khác ở khu dân cư.

     Phát biểu Bế mạc hội thảo, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng Ban tổ chức hội thảo đã tiếp thu các ý kiến đóng góp, đề xuất của các đại biểu, khách mời và trả lời một số câu hỏi được đại biểu đặt ra. Đồng chí khẳng định, các ý kiến, đề xuất, kiến nghị của đại biểu sẽ là cơ sở để nhóm nghiên cứu chỉnh sửa, hoàn thiện nội dung các sản phẩm của đề tài để đề xuất nghiệm thu trong tháng 11 năm 2022.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=hoi-thao-khoa-hoc-cap-tinh-danh-gia-toan-dien-ket-qua-nghien-cuu-bien-soan-bo-tai-lieu-boi-duong-ly-luan-nghiep-vu-cho-truong-khu-dan-cu-o-tinh-phu-tho-trong-tinh-hinh-moi
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com