Thứ ba, 18.10.2022 GMT+7

ĐOÀN THANH NIÊN THAM GIA TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC ĐOÀN NĂM 2022

Thực hiện Kế hoạch số 18-KH/ĐK ngày 26/9/2022 của Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn - phong trào thanh thiếu niên và quán triệt chuyên đề học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho cán bộ, đoàn viên thanh niên và tuyên truyền, học tập Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

     Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn - phong trào thanh thiếu niên năm 2022 nhằm tạo sự chuyển biến về tư tưởng và hành động trong việc tổ chức các hoạt động của Đoàn trong giai đoạn hiện nay; tiếp tục trang bị kiến thức lý luận, nghiệp vụ công tác Đoàn và những kỹ năng cơ bản để tổ chức các hoạt động phong trào của Đoàn; đồng thời, nâng cao hiệu quả công tác tổ chức hoạt động Đoàn cho đội ngũ cán bộ Đoàn ở cơ sở, đặc biệt là các cán bộ Đoàn lần đầu tham gia Ban Chấp hành sau Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Toàn cảnh hội nghị

    Tại hội nghị tập huấn, các đoàn viên thanh niên được các giảng viên của Tỉnh đoàn và Đoàn Khối các cơ quan tỉnh quán triệt chuyên đề học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, truyền đạt các nội dung cơ bản về nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Nội dung tập huấn đảm bảo sự phù hợp với tính chất, đặc thù công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên trong Khối các cơ quan tỉnh, đồng thời kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, đảm bảo chất lượng và hiệu quả thiết thực.

Các đoàn viên thanh niên tập huấn kỹ năng tổ chức hoạt động Đoàn

     Hội nghị tập huấn cũng là dịp để đội ngũ cán bộ Đoàn trang bị và nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ; góp phần xây dựng tổ chức cơ sở Đoàn ngày càng vững mạnh; đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ và thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng địa phương, đơn vị.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=doan-thanh-nien-tham-gia-tap-huan-nghiep-vu-cong-tac-doan-nam-2022
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com