Thứ năm, 29.09.2022 GMT+7

CHI ĐOÀN THANH NIÊN THAM DỰ HỘI NGHỊ GIAO BAN CÔNG TÁC ĐOÀN QUÝ III NĂM 2022

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022. Căn cứ Công văn số 75-CV/ĐK ngày 16/9/2022 của Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2022 - 2027 về việc tổ chức hội nghị giao ban sơ kết công tác quý 3, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý 4/2022. Chiều ngày 26/9/2022, tại Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ, Cụm thi đua số 1 Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ đã tổ chức hội nghị giao ban công tác quý 3/2022, với 12 đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở đoàn trực thuộc. Đồng chí Cao Thị Phương Thúy - Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh chủ trì hội nghị.

     Tại hội nghị, các cơ sở Đoàn thuộc cụm thi đua số 1 báo cáo những kết quả nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quý 3 và phương hướng, nhiệm vụ công tác quý 4/2022. Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, các cơ sở Đoàn trong cụm thi đua số 1 đã bám sát những định hướng lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng và Đoàn khối các cơ quan tỉnh để xây dựng kế hoạch hoạt động phù hợp với thực tiễn cơ sở. Ngoài làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên; tham gia xây dựng Đảng; các cơ sở Đoàn trong cụm thi đua số 1 đã có những hoạt động nổi bật trong quý 3, cụ thể: hoạt động hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Đất Tổ” năm 2022; hoạt động tổ chức vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi và trao thưởng cho các em có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2021 - 2022; hoạt động hưởng ứng “Ngày chủ nhật xanh” dọn dẹp vệ sinh nơi làm việc, thu gom xử lý rác thải làm đẹp cảnh quan, nơi làm việc; hoạt động thắp nến tri ân tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7… Đồng thời, các cơ sở Đoàn cũng đã chủ động đề xuất đảm nhiệm các công trình, phần việc thanh niên được các cấp ủy Đảng, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đánh giá cao.

     Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Cao Thị Phương Thúy đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các cơ sở Đoàn trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí Bí thư Đoàn Khối cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế trong công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi và yêu cầu các cơ sở Đoàn trong thời gian tới cần khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt các chỉ tiêu và nhiệm vụ đề ra.

Ảnh: Đồng chí Cao Thị Phương Thúy - Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

     Kết thúc hội nghị, 12 cơ sở Đoàn trong cụm thi đua số 1 đều nhất trí cao những nội dung mà đồng chí Bí thư Đoàn Khối đã kết luận. Thống nhất phối hợp tổ chức phiên tòa giả định để tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho đối tượng là học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng nghề Phú Thọ. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng ngày Pháp luật Việt Nam năm 2022, đồng thời nhằm tạo ấn tượng trong công tác Đoàn của Cụm thi đua số 1.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=chi-doan-thanh-nien-tham-du-hoi-nghi-giao-ban-cong-tac-doan-quy-iii-nam-2022
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com