Thứ ba, 20.09.2022 GMT+7

CHI BỘ KHOA NHÀ NƯỚC VÀ PHÁP LUẬT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ III NĂM 2022

Thực hiện Kế hoạch sinh hoạt chuyên đề của Đảng uỷ Trường Chính trị và Chi bộ khoa Nhà nước và pháp luật, ngày 16/9/2022, Chi bộ khoa Nhà nước và pháp luật tổ chức Hội nghị sinh hoạt chuyên đề quý III với chủ đề: Chi bộ khoa Nhà nước và pháp luật lãnh đạo soạn giảng, ra đề kiểm tra Chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên và tương đương theo Quyết định số 420/QĐ-BNV ngày 02/6/2022 của Bộ Nội vụ.

     Sau khi đồng chí Bí thư chi bộ quán triệt cách thức tiến hành, hi bộ đã nghe tham luận của các đảng viên, giảng viên Chi bộ khoa Nhà nước và pháp luật. Các tham luận đã tập trung làm rõ những thuận lợi, khó khăn đối với việc soạn giảng từng chuyên đề cũng như đối với việc ra đề, chấm bài kiểm tra và đề xuất các giải pháp khắc phục khó khăn, phát huy thuận lợi.

     Hội nghị sinh hoạt chi bộ được đánh giá là hiệu quả và phục vụ thiết thực cho việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của khoa Nhà nước và pháp luật; Các bài tham luận đã xác định đúng các thuận lợi, khó khăn, đề xuất các giải pháp phù hợp và mang tính khả thi cao. Hội nghị cũng thống nhất về nội dung cốt lõi mà giảng viên cần nghiên cứu, chuẩn bị để tiến hành giảng dạy các chuyên đề nhằm đạt được mục tiêu bài giảng.

     Kết thúc hội nghị, các đảng viên, giảng viên sẽ tiếp tục hoàn thiện các nội dung, kế hoạch giảng dạy chi tiết của các chuyên đề trong chương trình.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=chi-bo-khoa-nha-nuoc-va-phap-luat-to-chuc-hoi-nghi-sinh-hoat-chuyen-de-quy-iii-nam-2022
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com