Thứ tư, 07.09.2022 GMT+7

ĐẢNG ỦY TRƯỜNG TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG

Ngày 05/9/2022, Đảng uỷ Trường Chính trị đã long trọng tổ chức “Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng” cho đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Tường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ; các đồng chí Lãnh đạo trường; Ban Chấp hành Đảng bộ; đại diện cấp ủy các chi bộ và toàn thể đảng viên Chi bộ khoa Xây dựng Đảng.

     Đồng chí Nguyễn Văn Nhạ được kết nạp vào Đảng ngày 03/6/1992, trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau đồng chí đều phát huy phẩm chất của người cán bộ, đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên.

Đ/c Nguyễn Xuân Tường - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh chúc mừng và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường

     Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Tường đã chúc mừng và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Nhạ. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí khẳng định Huy hiệu mà đồng chí Nguyễn Văn Nhạ vinh dự được trao tặng không chỉ là phần thưởng cao quý đối với gia đình và bản thân đồng chí mà còn là niềm vinh dự của cả Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh. Đồng chí đánh giá cao những cống hiến của đồng chí Nguyễn Văn Nhạ và tin tưởng rằng với bề dày kinh nghiệm của mình, đồng chí sẽ là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo và đóng góp vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh.

Đ/c Nguyễn Văn Nhạ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm ơn tại buổi lễ

     Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Nguyễn Văn Nhạ cảm ơn sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp của Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, các đồng chí trong Đảng bộ nhà trường và hứa sẽ thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện; tiếp tục phấn đấu để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Toàn cảnh buổi lễ

(Nguồn ảnh: Kiên Cường)

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=dang-uy-truong-to-chuc-le-trao-tang-huy-hieu-30-nam-tuoi-dang
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com