Thứ ba, 16.08.2022 GMT+7

TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH TỔ CHỨC THẨM ĐỊNH BÀI GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG NGẠCH CHUYÊN VIÊN

Thực hiện Quyết định số 420/QĐ-BNV ngày 02/6/2022 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về ban hành Chương trình Bồi dưỡng đối với ngạch chuyên viên và tương đương. Ngày 15/8/2022, Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ tổ chức họp Hội đồng thẩm định bài giảng của các giảng viên nhằm phục vụ cho việc giảng dạy tại các lớp chuyên viên và tương đương năm học 2022 - 2023.

   

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng thẩm định phát biểu tại cuộc họp

     Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng thẩm định chủ trì phiên họp. Tham dự cuộc họp thẩm định có các thành viên Hội đồng khoa học nhà trường và các giảng viên tham gia giảng dạy Chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên. Chương chình bồi dưỡng ngạch chuyên viên gồm có 16 chuyên đề giảng dạy (phần Kiến thức 07, Kỹ năng 09) và 04 báo cáo. Tại cuộc họp, các giảng viên trình bày nội dung chuyên đề mình được phân công soạn giảng, xác định trọng tâm bài, những nội dung mới được bổ sung, những vấn đề cần được trao đổi và thống nhất, đặc biệt mỗi chuyên đề đều được giảng viên gắn với các vấn đề mới của cuộc sống. Hội đồng thẩm định và các giảng viên tham dự trực tiếp nghe, cho ý kiến nhận xét đánh giá ưu điểm, hạn chế, góp ý bổ sung hoàn thiện đối với từng chuyên đề.

     Phát biểu kết luận, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Hiệu trưởng đánh giá cao sự nỗ lực của các giảng viên, các bài giảng đã đảm bảo yêu cầu về kiến thức, gắn lý luận với thực tiễn, có tính định hướng và góp phần quan trọng trong việc rèn luyện kỹ năng cho người học. Đồng thời, yêu cầu các giảng viên tiếp thu ý kiến đóng góp, tiếp tục sửa chữa, bổ sung hoàn thiện bài giảng để triển khai thực hiện khi có kế hoạch giảng dạy.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=truong-chinh-tri-tinh-to-chuc-tham-dinh-bai-giang-chuong-trinh-boi-duong-ngach-chuyen-vien
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com