Thứ ba, 26.07.2022 GMT+7

CÔNG ĐOÀN VÀ ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH THAM DỰ LỄ “THẮP NẾN TRI ÂN” CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ TỈNH PHÚ THỌ

Tối ngày 24/7/2022, tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh Phú Thọ, Công đoàn viên chức, Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh phối hợp tổ chức Lễ “Thắp nến tri ân” nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022). Tham dự buổi lễ có đồng chí Lưu Ngọc Trâm - Phó Bí thư Đảng ủy Khối, Lãnh đạo Khu Di tích lịch sử Đền Hùng, Thường trực 3 đoàn thể Khối và 250 cán bộ, hội viên, đoàn viên của 38 cơ sở đoàn, 22 cơ sở Hội Cựu chiến binh, 47 công đoàn cơ sở các đơn vị thuộc Khối các cơ quan tỉnh. Về phía Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên đại diện cho cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường đã tham dự buổi lễ.

     

Các đại biểu, thanh niên thắp nến tưởng niệm các anh hùng Liệt sĩ

     Trong thời gian qua, cán bộ, đoàn viên, hội viên Khối các cơ quan tỉnh đã tích cực đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” với nhiều hình thức phong phú, sâu rộng, thiết thực như: Chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng; động viên, thăm hỏi, tặng quà các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, cựu thanh niên xung phong, người có công với cách mạng; giúp đỡ ngày công, cải tạo vườn, sửa chữa nhà, khám bệnh, phát thuốc miễn phi cho đối tượng chính sách. Công tác giáo dục truyền thống, bồi đắp lý tưởng cho thế hệ trẻ được chú trọng; công tác tuyên truyền về ngày thương binh liệt sĩ gắn với các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa làm cho cán bộ, đoàn viên, hội viên hiểu sâu sắc hơn về trách nhiệm của mình đối với các thế hệ đi trước.

Các đại biểu Hội Cựu chiến binh, Công đoàn dâng hoa tưởng niệm các anh hùng Liệt sĩ

     Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã dâng hoa và thắp nến tri ân, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn công lao của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc; thể hiện tình cảm và trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, hội viên Khối các cơ quan tỉnh nói chung, của cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ nói riêng đối với những người con ưu tú của quê hương đã dành trọn tuổi thanh xuân của mình cho hòa bình, độc lập của dân tộc, cho cuộc sống bình yên của nhân dân. Đồng thời, đây cũng là hoạt động góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, hội viên, đoàn viên trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quê hương Phú Thọ ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đoàn Thanh niên thắp nến tưởng niệm các anh hùng Liệt sĩ

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=cong-doan-va-doan-thanh-nien-truong-chinh-tri-tinh-tham-du-le-thap-nen-tri-an-cac-anh-hung-liet-si-tinh-phu-tho
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com