Thứ bảy, 09.07.2022 GMT+7

BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGẠCH CHUYÊN VIÊN CHÍNH KHÓA 4 NĂM 2022

Ngày 07/7/2022, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức Lễ bế giảng và cấp chứng chỉ cho học viên lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên chính khóa 4 năm 2022.

Dự và chỉ đạo Lễ bế giảng có các đồng chí: Bùi Đình Thi - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Nguyễn Tường Thứ - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, các đồng chí Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh, Lãnh đạo các khoa, phòng Trường Chính trị tỉnh; Lãnh đạo phòng Chính sách cán bộ - Ban Tổ chức Tỉnh ủy và 61 học viên của lớp.

Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa 4 năm 2022 được tổ chức từ ngày 20/4/2022 đến ngày 28/6/2022 với 61 học viên là cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và các đơn vị huyện, thành thị trong toàn tỉnh tham gia lớp học. Trong quá trình học tập các học viên được truyền đạt 17 chuyên đề, 02 báo cáo thực tế. Trực tiếp giảng dạy tại lớp bồi dưỡng là Lãnh đạo trường, giảng viên chính là Lãnh đạo các khoa của Trường Chính trị tỉnh và mời giảng viên của Học viện Hành chính quốc gia: có kiến thức chuyên môn, có tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, nhiệt tình trong giảng dạy và hướng dẫn học viên nghiên cứu, học tập.

Đồng chí Bùi Đình Thi - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao Chứng chỉ cho các học viên

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao Chứng chỉ cho các học viên

Kết quả: 61 học viên được cấp chứng chỉ đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính. Tỷ lệ khá, giỏi đạt 100%. Trong đó loại giỏi: 11/61 = 18.03%; loại khá: 50/61 = 81.97%; 06 học viên được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh khen thưởng vì có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ bế giảng, đồng chí Bùi Đình Thi - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã ghi nhận, chúc mừng, biểu dương kết quả các học viên đạt được, đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của các giảng viên và tập thể lớp trong quá trình tổ chức lớp học, đồng chí yêu cầu mỗi học viên cần phát huy tốt những kiến thức đã được học, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác quản lý, điều hành và thực thi công vụ, nâng cao hiệu quả công tác, có những đóng góp tích cực, hiệu quả vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, thiết thực góp phần thực hiện sự nghiệp đổi mới trên quê hương Phú Thọ.

Đồng chí Bùi Đình Thi - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao Giấy khen cho các học viên có thành tích trong học tập và rèn luyện

Thay mặt học viên tham gia khóa học, đồng chí Nguyễn Chí Thành - Lớp trưởng phát biểu cảm ơn Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh đã quan tâm mở lớp, nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức có cơ hội tham gia học tập nâng cao kiến thức, kỹ năng cơ bản để thực thi công vụ, nhiệm vụ được giao và hứa tiếp tục rèn luyện, giữ vững bản lĩnh chính trị, gương mẫu về đạo đức lối sống, thực hành phong cách làm việc khoa học, vận dụng tốt các kiến thức được học vào thực tiễn, để làm việc có chất lượng, hiệu quả, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được cơ quan, tổ chức giao cho.

(Nguồn ảnh: Hồng Nhung)

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=be-giang-lop-boi-duong-ngach-chuyen-vien-chinh-khoa-4-nam-2022
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com