Thứ sáu, 03.06.2022 GMT+7

BẾ GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LLCT - HC ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH KHÓA 22

Ngày 03/6/2022, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ phối hợp với Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức tổng kết, Bế giảng lớp Trung cấp LLCT - HC Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khóa 22. Dự và chỉ đạo Lễ bế giảng có các đồng chí: Nguyễn Tường Thứ - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; Lưu Ngọc Trâm - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh; Lãnh đạo, các khoa, phòng Trường Chính trị tỉnh.

     Lớp Trung cấp LLCT - HC khóa 22 do Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức đã thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, đúng quy chế; 90 học viên được cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính (100% khá, giỏi). Trong đó: Giỏi 31/90 đồng chí = 34.44%; 10 học viên được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu tại Lễ bế giảng 

     Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh đã chúc mừng, biểu dương kết quả lớp học đạt được và khẳng định có được kết quả trên là có sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, trực tiếp là Ban Tổ chức Tỉnh uỷ; Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh, sự quan tâm cụ thể thiết thực của Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đối với cán bộ, đảng viên của các chi, đảng bộ cơ sở; sự nhiệt tình, trách nhiệm của giảng viên; cùng với ý thức học tập của học viên là yếu tố tạo nên thành công của lớp học. Đồng thời yêu cầu các học viên Tiếp tục rèn luyện, giữ vững bản lĩnh chính trị của người cán bộ, đảng viên, nêu gương về đạo đức lối sống, khẳng định kiến thức và phong cách của người cán bộ đã được đào tạo cơ bản về lý luận chính trị. Tích cực thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị về “tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”. Vận dụng tốt kiến thức được học vào thực tiễn công tác: Thực hành kỹ năng lãnh đạo, quản lý, phong cách, tác phong lề lối làm việc khoa học và kỹ năng giao tiếp, ứng xử. Tiếp tục học tập nâng cao trình độ, năng lực công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ cơ quan, đoàn thể, tổ chức giao.

Đ/c Lưu Ngọc Trâm - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao bằng tốt nghiệp cho học viên

     Đại diện tập thể lớp, đồng chí Nguyễn Đức Công - Lớp phó phát biểu tri ân sự quan tâm, tạo điều kiện của Trường Chính trị tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh nên lớp học được tổ chức thành công tốt đẹp và hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, giữ vững bản lĩnh chính trị, gương mẫu về đạo đức lối sống, thực hành phong cách làm việc khoa học, trách nhiệm nêu gương của người cán bộ đảng viên; hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, vận dụng tốt các kiến thức tiếp thu, lĩnh hội được trong thời gian học tập vào công tác thực tiễn, để làm việc có chất lượng, hiệu quả cao hơn, tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm với các đ/c Lãnh đạo BTC Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối CCQ tỉnh và Trường Chính trị tỉnh

(Nguồn ảnh: Hồng Nhung)

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=be-giang-lop-trung-cap-llct-hc-dang-uy-khoi-cac-co-quan-tinh-khoa-22
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com