Thứ sáu, 20.05.2022 GMT+7

KHOA NHÀ NƯỚC VÀ PHÁP LUẬT TỔ CHỨC HỘI THẢO TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP CƠ SỞ NĂM 2022

Thực hiện Quyết định số 76-QĐ/TCT ngày 15/3/2022 của Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ về phê duyệt thuyết minh và kinh phí đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm 2022, ngày 18 tháng 5, khoa Nhà nước và pháp luật tổ chức Hội thảo triển khai thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở: “Nghiên cứu, đề xuất xây dựng Bộ bài tập tình huống phục vụ học tập môn “Kỹ năng lãnh đạo, quản lý” trong Chương trình Trung cấp lý luận chính trị ở Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ” do ThS. Trần Thu Thuỷ làm chủ nhiệm. Hội thảo được tiến hành dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Việt Hoà - Trưởng khoa Nhà nước và pháp luật, tham dự gồm lãnh đạo, giảng viên khoa Nhà nước và pháp luật. Mục đích hội thảo: làm rõ các vấn đề liên quan đến lý luận và cách thức tổ chức thực hiện đề tài trên thực tế.

     Sau khi nghe quán triệt nội dung, chương trình làm việc, hội thảo đã bàn bạc, trao đổi về mục tiêu, nội dung, phương án tổ chức thực hiện đề tài, xác định rõ trách nhiệm của mỗi giảng viên và thành viên nhóm nghiên cứu đề tài khoa học trong các hoạt động tiếp theo của đề tài như: Đi thực tế cơ sở; nội dung, phương pháp thu thập, xử lý thông tin cần thiết cho nghiên cứu; nghiên cứu, biên soạn các chương và xây dựng các sản phẩm của đề tài.

     Hội thảo triển khai thực hiện đề tài khoa học cấp cơ sở là một trong những hoạt động chuyên môn có ý nghĩa thiết thực góp phần quan trọng thực hiện hiệu quả nhiệm vụ nghiên cứu khoa học hằng năm của nhà trường nói chung và của khoa chuyên môn nói riêng. Kết thúc hội thảo, các thành viên thống nhất nhận thức về nội dung, lộ trình và phương pháp thực hiện các nhiệm vụ đã được đề ra.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=khoa-nha-nuoc-va-phap-luat-to-chuc-hoi-thao-trien-khai-thuc-hien-de-tai-nghien-cuu-khoa-hoc-cap-co-so-nam-2022
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com