Thứ năm, 12.05.2022 GMT+7

KHOA NHÀ NƯỚC VÀ PHÁP LUẬT TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THÁNG 5 NĂM 2022

Thực hiện kết luận của đồng chí Hiệu trưởng tại kỳ họp giao ban tháng 5/2022 về việc tổ chức thực hiện sinh hoạt chuyên môn định kỳ đối với các khoa chuyên môn. Chiều ngày 09/5/2022 tại phòng học số 3 - khu giảng đường, khoa Nhà nước và pháp luật đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên môn với nội dung nghe, tham gia đóng góp ý kiến vào bài giảng tham gia Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp trường năm học 2021 - 2022 của giảng viên Hoàng Văn Bắc và giảng viên Trần Thu Thủy. Đến dự buổi sinh hoạt chuyên môn, có đồng chí Đặng Tân Lập - Phó Hiệu trưởng phụ trách khoa Nhà nước và pháp luật và các giảng viên của khoa.

     Sau khi nghe 02 giảng viên trình bày bài giảng của mình, các giảng viên trong khoa đã tham gia đóng góp các ý kiến chi tiết, cụ thể vào từng nội dung của các bài soạn, chỉnh sửa các lỗi diễn đạt, hình thức trình bày trong các slide, các ví dụ để phù hợp với nội dung từng bài giảng. Hai đồng chí giảng viên đã tiếp thu các ý kiến đóng góp của khoa để kịp thời chỉnh sửa, bổ sung các nội dung theo kết luận của chủ trì cuộc họp vào bài giảng.

     Với việc tổ chức thực hiện hoạt động sinh hoạt chuyên môn định kỳ của khoa Nhà nước và pháp luật đã cho thấy, đây là một hoạt động thiết thực và hiệu quả cần được duy trì thường xuyên, nền nếp, một mặt góp phần nâng cao chất lượng bài giảng của mỗi giảng viên. Bên cạnh đó, đây cũng chính là cơ hội để các giảng viên trong khoa tự học hỏi, củng cố lại những kiến  thức cơ bản trong từng môn học, từ đó kịp thời chỉnh sửa, bổ sung và hoàn thiện bài giảng của mình, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy của từng giảng viên, đáp ứng yêu cầu giảng dạy lý luận chính trị của nhà trường.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=khoa-nha-nuoc-va-phap-luat-to-chuc-sinh-hoat-chuyen-mon-thang-5-nam-2022
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com