Thứ năm, 28.04.2022 GMT+7

KHAI MẠC HỘI THI GIẢNG VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM 2022

Thực hiện Kế hoạch số 68-KH/TCT ngày 21/7/2021 của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ về “Tổ chức thao giảng cấp khoa, cấp trường năm học 2021 - 2022”, ngày 27/4/2022 Ban Giám hiệu và Hội đồng khoa học trường đã tổ chức Khai mạc hội thi giảng viên dạy giỏi cấp trường năm 2022.

     Đây là hoạt động thường xuyên được tổ chức hằng năm nhằm nâng cao năng lực chuyên môn giảng dạy, tạo điều kiện trao đổi kiến thức, phương pháp và kinh nghiệm cho đội ngũ giảng viên; là cơ sở để đánh giá, xếp loại, công nhận danh hiệu “giảng viên dạy giỏi”, “chiến sĩ thi đua cơ sở”, động viên phong trào thi đua “giảng dạy tốt - học tập tốt” trong nhà trường. Kết quả hội thi còn là căn cứ để xây dựng, phát triển đội ngũ giảng viên có kiến thức chuyên sâu, phương pháp giảng dạy hiệu quả, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của nhà trường.

Ảnh: Đ/c Hoàng Tiến Điệp - Phó Hiệu trưởng phát biểu Khai mạc hội thi

     Dự Lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí Lãnh đạo trường; giảng viên và các sinh viên kiến tập của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Thay mặt Ban Giám hiệu, đồng chí Hoàng Tiến Điệp - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu Khai mạc hội thi. Để hội thi đạt được mục tiêu, diễn ra đúng kế hoạch và đem lại hiệu quả thiết thực, thay mặt Ban Giám hiệu đồng chí đề nghị:

     - Đối với các giảng viên tham gia hội thi: Chuẩn bị chu đáo bài soạn, giáo án, các phương tiện phục vụ giảng dạy; phát huy tinh thần trách nhiệm để giờ giảng đảm bảo chất lượng, thuyết phục và thu hút.

     - Đối với các giảng viên dự giờ: Chấp hành nghiêm túc quy định về thời gian, thái độ và trách nhiệm của mình; tích cực tham gia hoạt động hỗ trợ giảng viên thi giảng.

     - Đối với các thành viên Hội đồng khoa học: Đề nghị làm việc công tâm, khách quan, chính xác trong đánh giá chất lượng giảng viên. Đảm bảo bí mật về điểm số chấm của mình.

     - Đối với Tổ thư ký: Theo dõi sĩ số giảng viên tham dự các buổi thao giảng, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trong việc thu, niêm phong phiếu chấm điểm.

     - Đối với các phòng chức năng: Phối hợp và thực hiện tốt các nhiệm vụ theo yêu cầu để hội thi đảm bảo các yêu cầu đặt ra về cơ sở vật chất, lịch thi giảng…

Ảnh: Đ/c Nguyễn Việt Hà - Giảng viên khoa Lý luận cơ sở đại diện giảng viên tham gia dự thi phát biểu

     Đại diện các giảng viên tham gia hội thi, đồng chí Nguyễn Việt Hà - Giảng viên khoa Lý luận cơ sở đã phát biểu thực hiện nghiêm túc, đầy đủ quy định của hội thi, đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng vào sự nỗ lực, cố gắng, trách nhiệm của các giảng viên để hội thi đạt được kết quả cao nhất. Sau Khai mạc hội thi, các giảng viên bước vào phần thi giảng của mình.

 

(Nguồn ảnh: Hồng Nhung)

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=khai-mac-hoi-thi-giang-vien-day-gioi-cap-truong-nam-2022
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com