Thứ năm, 14.04.2022 GMT+7

ĐẢNG ỦY NHÀ TRƯỜNG KIỂM TRA TOÀN DIỆN CHI BỘ KHOA NHÀ NƯỚC VÀ PHÁP LUẬT

Thực hiện Kế hoạch số 20-KH/ĐU ngày 15/3/2022 của Đảng ủy về công tác kiểm tra năm 2022; Căn cứ Quyết định số 93-QĐ/ĐU về việc kiểm tra toàn diện đối với các chi bộ năm 2022, ngày 13/4/2022, đoàn kiểm tra của Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh đã tiến hành kiểm tra toàn diện Chi bộ khoa Nhà nước và pháp luật. Đoàn kiểm tra do đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra làm Trưởng đoàn. Về phía Chi bộ khoa Nhà nước và pháp luật có mặt 7/7 đảng viên.

     Nội dung kiểm tra tập trung về việc chấp hành các nguyên tắc, chế độ sinh hoạt Đảng;lãnh đạo hoạt động chuyên môn; công tác xây dựng Đảng, quản lý đảng viên; công tác tài chính của chi bộ và đặc biệt là việc chuẩn bị cho Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025. Thay mặt chi bộ, đồng chí Đoàn Thị Hồng Việt, Phó Bí thư chi bộ đã báo cáo kết quả tổ chức triển khai thực hiện các quy định của Đảng tại chi bộ.

Mở ảnh

Ảnh: Toàn cảnh buổi kiểm tra toàn diện Chi bộ khoa Nhà nước và pháp luật

     Kết quả kiểm tra cho thấy,chi bộ đã tổ chức triển khai đầy đủ các văn bản của Đảng, Nhà nước, của tỉnh tới các đảng viên; lãnh đạo tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; công tác xây dựng Đảng, thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác đoàn thể. Việc thu, chi, quản lý, sử dụng tài chính được thực hiện theo đúng quy định; 100% đảng viên có sổ ghi chép đầy đủ, rõ ràng; công tác chuẩn bị cho Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 kịp thời theo đúng kế hoạch.

     Tại buổi làm việc, đoàn kiểm tra cũng nghe các kiến nghị, đề xuất của đảng viên chi bộ đối với Đảng ủy nhà trường. Phát biểu kết luận kiểm tra, đồng chí Trưởng đoàn đã biểu dương chi bộ và các đảng viên đã chấp hành nghiêm túc các quy định của tổ chức đảng, đồng thời yêu cầutiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những hạn chế để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo.

     Thông qua hoạt động kiểm tra toàn diện chi bộ đã giúp Đảng ủy đánh giá đúng ưu điểm, hạn chế của chi bộ và cá nhân đảng viên trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị, từ đó có những giải pháp nâng cao sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng.

 

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=dang-uy-nha-truong-kiem-tra-toan-dien-chi-bo-khoa-nha-nuoc-va-phap-luat
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com