Thứ ba, 08.02.2022 GMT+7

ĐẢNG ỦY, BAN GIÁM HIỆU TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐẦU XUÂN NHÂM DẦN NĂM 2022

Ngày 07/02/2022, trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ tổ chức Gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí Lãnh đạo trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viênnhà trường.

Theo báo cáo của các đơn vị khoa phòng tại buổi gặp mặt, 71 gia đình ăn tết vui tươi, đầm ấm, tiết kiệm theo tinh thần Chỉ thị số 11-CT/TW ngày 08/12/2021 của Ban Bí thư về việc tổ chức Tết Nhâm Dần năm 2022; Lãnh đạo trường kịp thời thăm hỏi, động viên gia đình tứ thân phụ mẫu tuổi từ 85, 90, 95, bà mẹ Việt Nam Anh hùng; các đồng chí nguyên lãnh đạo trường và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tại buổi gặp mặt các đồng chí Lãnh đạo Trường đã tặng quà lì xì đầu năm mới và tặng quà cho các đồng chí cán bộ, giảng viên, nhân viên Tuổi Dần.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu và lì xì đầu Xuân cho cán bộ, giảng viên nhà trường

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhấn mạnh: Năm 2021, dịch bệnh Covid-19 bùng phát và lan rộng trên phạm vi toàn tỉnh, tác động sâu sắc đến việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Nhà trường và đời sống của cán bộ, giảng viên, nhân viên. Nhưng trong dịp Tết Nguyên đán các gia đình đều thực hiện tốt 5K, an toàn về sức khỏe. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định, các đoàn thể đã phát huy tốt vai trò tập hợp, đoàn kết, vận động đoàn viên, hội viên thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị tại nơi cư trú.

Đồng chí Bí thư khẳng định những kết quả đạt được trên đây có ý nghĩa rất quan trọng, là tiền đề vững chắc cho việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Nhà trường trong năm 2022 và những năm tiếp theo, tạo không khí phấn khởi, tin tưởng trong toàn Đảng bộ với quyết tâm nỗ lực cao nhất.


 


 

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=dang-uy-ban-giam-hieu-to-chuc-gap-mat-dau-xuan-nham-dan-nam-2022
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com