Thứ hai, 06.12.2021 GMT+7

LỄ TRAO QUYẾT ĐỊNH CÔNG NHẬN ĐẢNG VIÊN CHÍNH THỨC TẠI CHI BỘ PHÒNG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO VÀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ. Ngày 05/12/2021, Chi bộ phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học đã tổ chức “Lễ trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức” cho đồng chí Tạ Anh Dũng đảng viên Chi bộ Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học đã hoàn thành thời gian dự bị.

Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác phát triển đảng viên và thực hiện công tác xây dựng Đảng của chi bộ, nhằm bổ sung cho Chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ có trình độ, năng lực, tăng cường sức chiến đấu cho tổ chức đảng và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã giao nhiệm vụ cho đảng viên chính thức phải luôn tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, rèn luyện phẩm chất chính trị, thực hiện đúng trách nhiệm, nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Gương mẫu, đi đầu trong mọi công việc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

* Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 
Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=le-trao-quyet-dinh-cong-nhan-dang-vien-chinh-thuc-tai-chi-bo-phong-quan-ly-dao-tao-va-nghien-cuu-khoa-hoc
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com