Thứ ba, 16.11.2021 GMT+7

CHI ĐOÀN THANH NIÊN TỔ CHỨC LAO ĐỘNG VỆ SINH HƯỚNG TỚI CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG VÀ NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thực hiện Kế hoạch công tác năm 2021 và hướng tới xây dựng công trình thanh niên chào mừng ngày thành lập trường và ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Chi đoàn Thanh niên tổ chức lao động vệ sinh khuôn viên trường trong 03 ngày (các ngày08, 09 và 13/11/2021).

Tham gia lao động vệ sinh có 18 đoàn viên là cán bộ, giảng viên, nhân viên. Mặc dù, hoạt động được diễn ra vào thời điểm các khoa, phòng của nhà trường có rất nhiều việc chuyên môn; tuy nhiên, được sự tạo điều kiện của Lãnh đạo trường, Lãnh đạo các khoa, phòng đã bố trí thời gian, sắp xếp công việc cho các đoàn viên tham gia lao động vệ sinh đầy đủ. Một số đoàn viên bận học trong tuần đã cố gắng tham gia lao động vệ sinh vào ngày cuối tuần. Các công việc cụ thể được Ban Chấp hành Chi đoàn triển khai như: Quét vôi, ve toàn bộ các gốc cây, bồn cây, dọn dẹp vệ sinh, cổ nhỏ, thu gom rác thải xung quanh khuôn viên trường.

Ảnh 01: Đoàn viên quét vôi ve xung quanh các gốc cây trong khuôn viên trường

Sau 03 ngày lao động vệ sinh với tinh thần trách nhiệm cao, Chi đoàn Thanh niên nhà trường đã hoàn thành các nội dung công việc. Khuôn viên trường với các hàng cây được quét vôi, ve, cắt tỉa gọn gàng như được khoác thêm một tấm áo mới; cảnh quan nhà trường sạch đẹp hơn, mỹ quan hơn. Thông qua hoạt động lao động vệ sinh hằng tháng, hằng quý, hằng năm, thể hiện được tinh thần xung kích tình nguyện của đoàn viên, thanh niên. Đồng thời, nâng cao ý thức, trách nhiệm của các đoàn viên trong việc giữ gìn cảnh quan, xây dựng môi trường sáng - xanh - sạch - đẹp.

Ảnh 02: Một góc khuôn viên trường - Hàng cây trước cửa Khu Ký túc xá sau khi được quét vôi xung quanh gốc

 
Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=chi-doan-thanh-nien-to-chuc-lao-dong-ve-sinh-huong-toi-chao-mung-ngay-thanh-lap-truong-va-ngay-nha-giao-viet-nam-2011
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com