Thứ ba, 26.10.2021 GMT+7

ĐẢNG ỦY PHÁT ĐỘNG CÀI APP MOBILE “ THÔNG TIN TUYÊN GIÁO”

Ngày 29/9/2021, Ban Tuyên giáo Trung ương và Thông tấn xã Việt Nam đã khai trương và đưa vào hoạt động ứng dụng “Thông tin Tuyên giáo” (App Mobile Thông tin Tuyên giáo) để cung cấp thông tin, định hướng, nghiên cứu, tham khảo cho đội ngũ báo cáo viên các cấp, tuyên truyền viên cơ sở.

Ban Tuyên giáo Trung ương và Thông tấn xã Việt Nam thông qua ứng dụng đã tiến hành các bước cập nhật các thông tin, số liệu quan trọng. Với những tiện ích, ứng dụng cho phép người dùng điện thoại thông minh hệ điều hành Android và iOS có thể tải, cài đặt và theo dõi thông tin. Bên cạnh đó, những người sử dụng điện thoại thông minh hệ điều hành iOS, Android đều có thể tải, cài đặt App về điện thoại để theo dõi thông tin thời sự. Với lợi thế vượt trội về thông tin từ nguồn Thông tấn xã Việt Nam, thông tin thời sự của App được cập nhật rất nhanh chóng, với độ tin cậy cao, hướng tới tất cả độc giả. 

Thực hiện Hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh ban hành ngày 19/10/2021, Công văn số 128-CV/ĐU, đề nghị các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, cấp ủy các chi bộ, tuyên truyền viên, giảng viên, nhân viên cài đặt App Mobile “Thông tin Tuyên giáo” để theo dõi thông tin thời sự, khai thác, sử dụng tài liệu phục vụ công tác tuyên truyền miệng, công tác giảng dạy nhằm lan tỏa các thông tin chính thống, hữu ích, góp phần tích cực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường. 

        Việc cài đặt App Mobile “Thông tin Tuyên giáo” là bước tiến mới trong công tác tuyên truyền, phù hợp với sự phát triển công nghệ 4.0; là công cụ quan trọng góp phần nâng cao hiệu quả việc quản lý, giảng dạy, nghiên cứu khoa học trong nhà trường, góp phần tích cực trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, nâng cao nhận thức trong Đảng và sự đồng thuận xã hội, đấu tranh hiệu quả với các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới. 

 
Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=dang-uy-phat-dong-cai-app-mobile-thong-tin-tuyen-giao
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com