Thứ ba, 26.10.2021 GMT+7

TUỔI TRẺ ĐOÀN KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH PHÚ THỌ ỦNG HỘ CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG ĐẠI DỊCH COVID-19

Trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh diễn biến phức tạp với nhiều ca mắc trong cộng đồng, các chốt kiểm soát, phong toả, cách ly y tế đã được thiết lập; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, trách nhiệm của thế hệ trẻ, đồng thời góp phần hỗ trợ đoàn viên, thanh niên, nhân dân và các lực lượng làm công tác phòng, chống đại dịch COVID-19 tại các địa phương, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh đã phát động ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các cơ sở Đoàn trực thuộc. Qua 2 ngày phát động, các cơ sở Đoàn trực thuộc đã vận động, quyên góp được hơn 20 triệu đồng cùng các hiện vận, trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm ủng hộ công tác phòng, chống dịch. Ngay sau khi tiếp nhận, trong ngày 24/10/2021, Ban Thường vụ Đoàn khối và đại diện các cơ sở Đoàn đã tổ chức các chuyến xe trao quà và vật phẩm hỗ trợ cho các địa phương.

 

Ảnh: Đại diện BTV Đoàn khối và các cơ sở Đoàn trao quà hỗ trợ tại huyện Phù Ninh

Tại huyện Phù Ninh, Đoàn đã trao 100 bộ quần áo bảo hộ, 1 thùng sữa, 1 thùng khẩu trang y tế, 5 thùng nước, 5 thùng mì trị giá 8 triệu đồng cho đại diện Huyện đoàn Phù Ninh để chuyển tới các cơ sở cách ly và lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch.

Tại huyện Lâm Thao, Đoàn đã trao số quà là 100 bộ quần áo bảo hộ, 1 thùng nước sát khuẩn, 2500 khẩu trang y tế và 100 tấm kính chắn giọt bắn với tổng trị giá khoảng 15 triệu đồng cho đại diện Huyện đoàn Lâm Thao để chuyển tới khu cách ly, phong toả và lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch. Ban Thường vụ Đoàn Khối đang tiếp tục kêu gọi vận động, quyên góp từ các nguồn lực xã hội khác để ủng hộ 90 thùng sữa cho cơ sở cách ly tại xã Thanh Đình (thành phố Việt Trì) và các địa phương khác bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Đợt phát động quyên góp hỗ trợ đoàn viên, thanh niên, nhân dân và các lực lượng tuyến đầu chống dịch tại các địa phương trong tỉnh đã tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan tỉnh, minh chứng rõ nét cho tinh thần xung kích, tình nguyện, trách nhiệm vì cộng đồng của tuổi trẻ Khối. Mặc dù vậy, diễn biến tình hình dịch bệnh trong tỉnh vẫn đang phức tạp, nhiều địa phương tiếp tục bị ảnh hưởng nên rất cần sự động viên, hỗ trợ cả về vật chất, tinh thần của cả xã hội, đồng hành cùng với lực lượng y tế và các địa phương để nhanh chóng kiểm soát được tình hình dịch bệnh, trở lại với cuộc sống bình thường mới.

 
Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=tuoi-tre-doan-khoi-cac-co-quan-tinh-phu-tho-ung-ho-cong-tac-phong-chong-dai-dich-covid-19
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com