Thứ sáu, 15.10.2021 GMT+7

BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG LÝ LUẬN VÀ NGHIỆP VỤ CHO CHỦ TỊCH ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM CẤP CƠ SỞ NĂM 2021

Chiều 15/10/2021, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Thọ tổ chức bế giảng 2 Lớp Bồi dưỡng lý luận và nghiệp vụ cho Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp cơ sở năm 2021.

Dự và chỉ đạo Lễ bế giảng, có đồng chí Nguyễn Tường Thứ - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Thọ; Các đồng chí lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban của các đơn vị.

Sau 3 ngày học tập (từ 13/10 đến 15/10), học viên được nghiên cứu, thảo luận, tiếp thu nhiều nội dung có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp cho việc bổ sung thông tin, định hướng cập nhật và vận dụng tốt trên thực tiễn công tác Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Với sự giảng dạy nhiệt tình, trách nhiệm của các đồng chí lãnh đạo UBMTTQ tỉnh, lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và lãnh đạo khoa Xây dựng Đảng cùng với sự nỗ lực cố gắng của học viên, lớp Bồi dưỡng đã thành công tốt đẹp, 100% học viên làm bài kiểm tra đạt khá, giỏi.

Phát biểu Bế giảng lớp học, đồng chí Hoàng Tiến Điệp - Phó Hiệu Trưởng chúc mừng 219 học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng theo kế hoạch; biểu dương sự nỗ lực cố gắng và những kết quả đạt được và khẳng định có được kết quả trên là có sự quan tâm chỉ đạo, phối hợp chặt chẽ của Lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Thọ và Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh; cùng với tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên. Đồng thời mong muốn học viên vận dụng tốt nhất những kiến thức đã được nghiên cứu vào thực tiễn công tác của mình tại địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu mà Đại hội Đảng bộ các cấp đã đề ra.

Đại diện tập thể lớp học, đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hoa – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Sông Lô – Thành phố Việt Trì đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Phú Thọ và Trường Chính trị tỉnh, trong quá trình tổ chức lớp bồi dưỡng. Thay mặt các học viên của lớp, đồng chí hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, giữ vững bản lĩnh chính trị, gương mẫu về đạo đức lối sống, thực hành phong cách làm việc khoa học, trách nhiệm nêu gương của người cán bộ, đảng viên; vận dụng kiến thức tiếp thu được để làm việc tốt hơn; hoàn thành tốt nhiệm vụ được tại địa phương đang công tác.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=be-giang-lop-boi-duong-ly-luan-va-nghiep-vu-cho-chu-tich-uy-ban-mttq-viet-nam-cap-co-so-nam-2021
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com