Thứ sáu, 08.10.2021 GMT+7

THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN “GIỌT HỒNG ĐẤT TỔ” NĂM 2021

Trước tình trạng khan hiếm máu trong điều trị do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và hưởng ứng lời kêu gọi của Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Sáng 08/10/2021, Công đoàn Viên chức - Hội Cựu chiến binh - Đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Trung tâm Huyết học truyền máu - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Đất Tổ” năm 2021.

Chương trình đã thu hút sự tham gia của trên 500 cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tình nguyện viên đến từ các cơ quan, đơn vị thuộc Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ, trong đó Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ có 07 cán bộ, giảng viên, nhân viên tham gia.

Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp mang đậm giá trị nhân văn. Hiến máu không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo, phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian, sức lực nhưng vô cùng cần thiết cho xã hội.

Một số hình ảnh giảng viên, chuyên viên nhà trường tham gia hiến máu tình nguyện:


Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=tham-gia-chuong-trinh-hien-mau-tinh-nguyen-giot-hong-dat-to-nam-2021
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com