Thứ sáu, 08.10.2021 GMT+7

BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG LÝ LUẬN VÀ NGHIỆP VỤ CHO CHỦ TỊCH HỘI NÔNG DÂN CẤP CƠ SỞ TỈNH PHÚ THỌ NĂM 2021

Ngày 08/10/2021, tại Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tổ chức Lễ Bế giảng và cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình cho học viên lớp Bồi dưỡng Lý luận và nghiệp vụ cho Chủ tịch Hội Nông dân cấp cơ sở năm 2021.

Dự và chỉ đạo Lễ Bế giảng có đồng chí Nguyễn Khắc Văn - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Phú Thọ; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các khoa, phòng, Ban của 2 cơ quan và 206 học viên tham gia lớp học. 

Sau 03 ngày tham gia lớp Bồi dưỡng, (từ ngày 06/10/2021 đến ngày 08/10/2021),  học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn đã tham gia đầy đủ các buổi học, 206 đồng chí đã viết bài thu hoạch, kết quả: 100% đạt yêu cầu trở lên, trong đó, 96,1% học viên đạt khá, giỏi. 

Phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng, đồng chí Hoàng Tiến Điệp - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh thay mặt Ban Giám hiệu đã chúc mừng các đồng chí học viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập theo đúng kế hoạch đề ra; khẳng định sự phối hợp chặt chẽ giữa Hội Nông dân và Trường Chính trị tỉnh, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm cùng sự nỗ lực của các đồng chí giảng viên, nhân viên phục vụ và học viên, đặc biệt, biểu dương tinh thần học tập của các đồng chí học viên. Đề nghị các đồng chí học viên sẽ vận dụng tốt nhất những kiến thức đã được nghiên cứu, tiếp thu trong khóa học vào thực tiễn công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu mà Đại hội Đảng bộ tỉnh đề ra./.

 
Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=be-giang-lop-boi-duong-ly-luan-va-nghiep-vu-cho-chu-tich-hoi-nong-dan-cap-co-so-tinh-phu-tho-nam-2021
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com