Thứ năm, 30.09.2021 GMT+7

CHI BỘ PHÒNG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO VÀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ III NĂM 2021

Thực hiện Kế hoạch sinh hoạt chuyên đề Quý III năm 2021, ngày 29 tháng 9, tại văn phòng phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học (QLĐT và NCKH) Chi bộ phòng QLĐT và NCKH tổ chức sinh hoạt chuyên đề Quý III năm 2021 với nội dung: “Chi bộ phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học lãnh đạo chi bộ nâng cao chất lượng công tác tham mưu và triển khai thực hiện nhiệm vụ chuyên môn”.

 Đồng chí Đinh Thị Phương - Bí thư chi bộ quán triệt nội dung, mục đích, yêu cầu về buổi sinh hoạt chuyên đề Quý III năm 2021, các đảng viên đã nghiêm túc thực hiện sự phân công của Chi bộ, nghiên cứu, tham luận với tinh thần, trách nhiệm cao, với các nội dung:

 “Nâng cao chất lượng công tác tham mưu, thực hiện nhiệm vụ được giao”; “Nâng cao chất lượng tin bài đăng Trang thông tin điện tử của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ”; “Chi bộ phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học hưởng ứng tích cực, nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ”.

Các ý kiến thảo luận sôi nổi của các đảng viên đã làm rõ và bổ sung những nội dung cơ bản về công tác tham mưu của cán bộ, giảng viên phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học để triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ, đề xuất những ý kiến thiết thực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tiếp tục tham gia tích cực có hiệu quả các phong trào thi đua do nhà trường phát động trong thời gian tới.

Kết thúc buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Bí thư chi bộ đã đánh giá cao tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm của các đảng viên được giao viết tham luận. Đồng chí yêu cầu các đảng viên của chi bộ tiếp tục nghiên cứu, tham mưu để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của chi bộ cũng như cá nhân từng đảng viên cần nâng cao hơn nữa chất lượng, công tác tham mưu, thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của phòng quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học./. 

 
Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=chi-bo-phong-quan-ly-dao-tao-va-nghien-cuu-khoa-hoc-sinh-hoat-chuyen-de-quy-iii-nam-2021
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com