Thứ hai, 13.09.2021 GMT+7

HỌC VIỆN BÁO CHÍ VÀ TUYÊN TRUYỀN TỔ CHỨC KHAI GIẢNG TRỰC TUYẾN CÁC LỚP CAO HỌC VÀ NGHIÊN CỨU SINH KHÓA 27 ĐỢT I NĂM 2021

Thực hiện Kế hoạch số 3741-KH/HVBCTT-ĐT ngày 04/8/2021 về việc tổ chức khai giảng các lớp cao học và nghiên cứu sinh khóa 27 đợt 1 năm 2021. Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ngày 12/9/2021 Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Lễ khai giảng các lớp Cao học và nghiên cứu sinh khóa 27 đợt 1 năm 2021 theo hình thức trực tuyến trên phần mềm Microsoft Teams.

Dự và chỉ đạo Lễ khai giảng có: PGS, TS. Phạm Minh Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền; PGS, TS. Nguyễn Thị Trường Giang - Phó Giám đốc Học viện báo chí và Tuyên truyền; ThS. Đặng Tân Lập - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ và các lãnh đạo, giảng viên các khoa, viện, ban, phòng, đơn vị thuộc Học viện; và toàn thể học viên các lớp Cao học và nghiên cứu sinh khóa 27 đợt 1 năm 2021 - trong đó có 30 học viên lớp Cao học Xây dựng Đảng và chính quyền Nhà nước khóa 27.1B tổ chức học tại Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ.

Trong buổi Lễ Khai giảng PGS, TS. Phạm Minh Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện báo chí và Tuyên truyền chúc mừng các tân học viên đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh nghiêm túc, đúng quy chế, đồng thời yêu cầu các tân học viên xây dựng kế hoạch học tập khoa học, hợp lý, chủ động, bố trí, nỗ lực khắc phục khó khăn để hoàn thành khóa học và có kết quả tốt nhất. 

Thay mặt hơn 200 học viên học cao học và 11 nghiên cứu sinh, đồng chí Nguyễn Ngọc Chúc - học viên lớp cao học 27.1B được tổ chức tại Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ phát biểu cảm ơn các thầy cô và hứa sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện nâng cao phẩm chất và năng lực, để xứng đáng là học viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đồng thời, mong muốn luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ về mọi mặt của các ban, khoa, phòng và sự định hướng của các thầy giáo, cô giáo để hoàn thành tốt nhiệm vụ khóa học./.

 
Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=hoc-vien-bao-chi-va-tuyen-truyen-to-chuc-khai-giang-truc-tuyen-cac-lop-cao-hoc-va-nghien-cuu-sinh-khoa-27-dot-i-nam-2021
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com