Thứ tư, 11.08.2021 GMT+7

BAN KHUYẾN HỌC TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG NĂM 2020 - 2021

Thực hiện Kế hoạch công tác năm 2021, được sự nhất trí, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu. Ngày 10 tháng 8 năm 2021, Ban Khuyến học nhà trường đã tổ chức biểu dương, khen thưởng gia đình học tập tiêu biểu bậc Thạc sĩ và các cháu học sinh giỏi là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm học 2020 - 2021.

     Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu; các đồng chí ủy viên Ban Khuyến học; các gia đình được tuyên dương khen thưởng bậc Thạc sĩ; các cháu học sinh giỏi cùng toàn thể các bậc phụ huynh.

     Năm học 2020 - 2021, tuy có nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, với sự linh hoạt, sáng tạo của ngành giáo dục, sự quan tâm của các gia đình và sự nỗ lực cố gắng của các em học sinh, nên các cháu học sinh là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan đã đạt được nhiều thành tích. Cụ thể là: có 05 cháu thi đỗ đại học với số điểm cao; 37 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp. Trong đó, có 02 cháu đạt giải quốc gia, nhiều cháu đạt giải cấp tỉnh, thành phố và cấp huyện. Gia đình đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng và gia đình đồng chí Đinh Thị Phương - Trưởng phòng QLĐT và NCKH đạt được tiêu chí “gia đình học tập bậc Thạc sĩ”.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao Giấy khen cho 02 gia đình hiếu học bậc Thạc sĩ

Đồng chí Đặng Tân Lập - Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các cháu học sinh giỏi

Lãnh đạo trường, Ban Khuyến học và các phụ huynh chụp ảnh lưu niệm với các cháu có thành tích trong học tập

     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã ghi nhận, biểu dương thành tích của 02 gia đình học tập tiêu biểu và thành tích học tập của các cháu, đồng thời, đề nghị Ban Khuyến học tiếp tục quan tâm đổi mới nội dung, hình thức hoạt động để tiếp tục động viên, khuyến khích kịp thời, nhằm phát huy tinh thần học tập của các cháu và các gia đình trong năm học 2021 - 2022.

     Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hường - Giảng viên khoa Xây dựng Đảng, thay mặt cho các bậc phụ huynh cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Khuyến học, chúc các cháu cố gắng học tập để có nhiều thành tích cao hơn.

     Cháu Nguyễn Quỳnh Phương thay mặt cho các bạn học sinh giỏi bày tỏ sự biết ơn tới các bác Lãnh đạo trường, Ban Khuyến học đã kịp thời động viên, quan tâm, khích lệ và xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng học tập để đạt nhiều thành tích cao hơn.

     Kết thúc Hội nghị, các cháu học sinh đều thể hiện tinh thần phấn khởi, biết ơn đối với Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Khuyến học nhà trường, đây cũng là nguồn động viên thiết thực đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nhà trường.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=ban-khuyen-hoc-truong-chinh-tri-tinh-to-chuc-bieu-duong-khen-thuong-nam-2020-2021
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com