Thứ năm, 29.07.2021 GMT+7

HỘI CỰU CHIẾN BINH VÀ ĐOÀN THANH NIÊN KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH DÂNG HƯƠNG TRI ẤN CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ TỈNH PHÚ THỌ

Sáng 27/7/2021, tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh Phú Thọ, Hội Cựu chiến binh Khối phối hợp với Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Lễ Dâng hương, hoa tri ân, tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ. Tới dự có đồng chí Lưu Ngọc Trâm - Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ, các đồng chí trong BTV, BCH Hội Cựu Chiến binh, Đoàn Thanh niên Khối. Đồng chí Hoàng Văn Bắc - Bí thư Chi đoàn đại diện Chi đoàn Thanh niên nhà trường tham gia buổi lễ.

     

Ảnh: Phút mặc niệm tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ

     Tại buổi lễ, thay mặt các đại biểu, đồng chí Mai Xuân Dũng - Uỷ viên BTV, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh đã đọc diễn văn tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ tỉnh Phú Thọ qua các thời kỳ đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước, vì hạnh phúc của nhân dân, vì tương lai tươi sáng và sự trường tồn của dân tộc.

Ảnh: Đồng chí Mai Xuân Dũng - Ủy viên BTV, Chủ tịch Hội CCB Khối đọc diễn văn tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

     Cùng với hoạt động dâng hương, hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh, các cơ sở trực thuộc và Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh Khối đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, cụ thể, có ý nghĩa sâu sắc nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, qua đó nhằm giáo dục và tiếp nối truyền thống, bồi đắp lý tưởng cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc; đồng thời là cơ hội để thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” tri ân các thế hệ cha anh đi trước; nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, hội viên, đoàn viên trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quê hương Phú Thọ ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Ảnh: Các đại biểu dâng hương, hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=hoi-cuu-chien-binh-va-doan-thanh-nien-khoi-cac-co-quan-tinh-dang-huong-tri-an-cac-anh-hung-liet-si-tinh-phu-tho
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com