Thứ hai, 31.05.2021 GMT+7

BAN CHẤP HÀNH CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH TỔ CHỨC TRAO QUÀ CHO CÁC GIA ĐÌNH, ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2021

Tháng Công nhân là đợt cao điểm để chăm lo, bảo vệ quyền lợi của tổ chức Công đoàn đối với người lao động. Tiếp thêm sức mạnh cho người lao động. Với mục tiêu “Ở đâu công nhân khó, ở đó có Công đoàn”.

     Ngày 26/5/2021 nhân Tháng Công nhân, Ban Chấp hành công đoàn Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ phối hợp với Công đoàn viên chức tỉnh tặng 02 xuất quà cho 02 gia đình đoàn viên công đoàn nhà trường.

     Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn, đồng chí Hoàng Tiến Điệp - Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn đã tặng quà 02 gia đình có hoàn cảnh khó khăn:(Gia đình đồng chí Phan Viết Vinh Hạnh và gia đình đồng chí Lương Văn Ngọc) giá trị mỗi xuất quà là 500.000đ.

     Đây là một trong những hoạt động thiết thực, bổ ích tạo những bữa ăn tinh thần cho đoàn viên công đoàn để phát huy hiệu quả và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=ban-chap-hanh-cong-doan-truong-chinh-tri-tinh-to-chuc-trao-qua-cho-cac-gia-dinh-doan-vien-cong-doan-co-hoan-canh-kho-khan-nhan-dip-thang-cong-nhan-nam-2021
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com