Thứ tư, 14.04.2021 GMT+7

LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH KHÓA 22 ỦNG HỘ HỘI HỖ TRỢ GIA ĐÌNH LIỆT SỸ TỈNH PHÚ THỌ

“Đền ơn đáp nghĩa” là truyền thống đạo lý, là nét văn hóa tốt đẹp của dân tộc ta. Truyền thống đó được lưu giữ và đã trở thành nền nếp trong các hoạt động tại Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ.

     Ngày 12/4/2021, được sự nhất trí của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khóa 22 đã tổ chức Lễ trao tặng tiền ủng hộ cho Hội Hỗ trợ gia đình Liệt sỹ tỉnh Phú Thọ. Lễ trao tặng có Đại tá Phạm Quyết Chiến - Chủ tịch Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh Phú Thọ, giáo viên chủ nhiệm lớp cùng toàn thể 90 học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính Đảng ủy Khối khóa 22.

     Với tấm lòng biết ơn và tri ân đối với các anh hùng liệt sỹ, thể hiện tình cảm và trách nhiệm của mình đối với thế hệ đi trước, học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khóa 22 đã quyên góp, ủng hộ cho Hội Hỗ trợ gia đình Liệt sỹ tỉnh Phú Thọ với số tiền là 5.800.000 đồng.

     Đại diện Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh Phú Thọ, Đại tá Phạm Quyết Chiến - Chủ tịch Hội tiếp nhận số tiền trên và có lời cảm ơn Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh, tập thể lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khóa 22 đã có những việc làm thiết thực thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì Tổ quốc. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh: Hoạt động tri ân liệt sỹ không chỉ mang ý nghĩa xã hội mà còn mang tính chính trị và nhân văn sâu sắc. Công việc tri ân liệt sỹ đã, đang và sẽ là việc làm thường xuyên, xuất phát từ tình cảm và trách nhiệm mỗi người. Đại tá Phạm Quyết Chiến mong muốn các đơn vị, tổ chức, các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm cùng với Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Phú Thọ thực hiện ngày một tốt hơn việc tri ân các gia đình liệt sỹ.

 

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=lop-trung-cap-ly-luan-chinh-tri-hanh-chinh-dang-uy-khoi-cac-co-quan-tinh-khoa-22-ung-ho-hoi-h-tro-gia-dinh-liet-sy-tinh-phu-tho
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com