Thứ ba, 30.03.2021 GMT+7

ĐẢNG BỘ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỌC TẬP NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG

Thực hiện Kế hoạch số 08-KH/ĐUK, ngày 23/3/2021 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ về việc “nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”, Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ xây dựng kế hoạch và tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng theo đúng quy định. Hội nghị được tiến hành theo đúng kế hoạch bằng hình thức trực tuyến từ điểm cầu của Trung ương do Ban Bí thư Trung ương Đảng chủ trì.

Quang cảnh Học tập nghị quyết của Lãnh đạo, cán bộ, đảng viên Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ

- Thời gian: 02 ngày, ngày 27 và 28/3/2021 (Buổi sáng bắt đầu từ 7 giờ 45 phút; buổi chiều từ 13 giờ 45 phút). 

- Thành phần tham dự Hội nghị:66/66cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên trong nhà trường dự học. Đảng ủy phân công đồng chí Hoàng Tiến Điệp, ĐUV, Phó Hiệu trưởng phụ trách theo dõi việc học tập Nghị quyết của Đảng bộ trường. 

- Địa điểm: Tại Hội trường lớn, tại điểm cầu Nhà trường. 

Nhà trường đã chuẩn bị những điều kiện cơ sở vật chất, kỹ thuật đảm bảo triển khai chương trình Hội nghị trực tuyến theo Kế hoạch. Bảo đảm thực hiện nghiêm túc quy định của Hội nghị cũng như đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh COVID – 19. 

Hội nghị được nghe những nội dung cốt lõi, những vấn đề mới trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng: Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021 - 2030 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 -2025; Những nhận thức mới và tư duy mới về quốc phòng Việt Nam; Những nhận thức mới và tư duy mới về an ninh quốc gia.

Các đảng viên đều được trang bị đầy đủ tài liệu học tập. Các đồng chí cán bộ, đảng viên, quần chúng đã phát huy cao tinh thần trách nhiệm, trật tự nghe, ghi chép, nghiêm túc thực hiện việc học tập các chuyên đề. 

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã định hướng việc xây dựng chương trình hành động để thực hiện, vận dụng Nghị quyết trong thực hiện nhiệm vụ của nhà trường. Đồng thời đồng chí đã quán triệt, yêu cầu các cấp ủy chi bộ và đoàn thể trong nhà trường tập trung tuyên truyền, toàn diện, kịp thời, nhanh nhạy, phong phú, sinh động về thành công của Đại hội; những nội dung cốt lõi, những vấn đề mới trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng; nhận diện đầy đủ những cơ hội, thuận lợi và khó khăn, thách thức, những mục tiêu, nhiệm vụ trong những năm tới; chú trọng đấu tranh phản bác các quan điểm lệch lạc, sai trái, thù địch; Quán triệt các khoa, các giảng viên nghiên cứu, kịp thời cập nhật  Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII vào bài giảng và hoạt động nghiên cứu khoa học. Các phòng chức năng vận dụng Nghị quyết trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, trong công tác tổ chức, hành chính, thông tin tư liệu, công tác đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học, hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. 

Có thể khẳng định Hội nghị là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong Đảng và cả hệ thống chính trị. Trên cơ sở những quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, Đảng ủy chỉ đạo xây dựng chương trình hành động để tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII, vận dụng trong thực tiễn thực hiện nhiệm vụ của nhà trường. Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tại Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ đã được tổ chức thực hiện nghiêm túc, đáp ứng mục tiêu, yêu cầu đề ra.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=dang-bo-truong-chinh-tri-tinh-phu-tho-to-chuc-hoi-nghi-hoc-tap-nghi-quyet-dai-hoi-dai-bieu-toan-quoc-lan-thu-xiii-cua-dang
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com