Thứ bảy, 27.03.2021 GMT+7

ĐỘI BÓNG CHUYỀN HƠI CỦA NHÀ TRƯỜNG TÍCH CỰC GIAO LƯU HƯỚNG TỚI HỘI THAO CỦA ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho Hội thao của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh sẽ diễn ra từ ngày 02 - 04/4/2021, Đội bóng chuyền hơi của nhà trường đã tổ chức giao lưu đội bóng khu dân cư của phường Tân Dân, khu dân cư của xã Chu Hóa và học viên lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 85, nhằm cọ sát, tích lũy kinh nghiệm và nâng cao trình độ chuyên môn.

Ảnh: Hai đội chào khán giả trước khi thi đấu

     Các đội bóng tham gia giao lưu đều là những đội tuyển bóng có tuổi đời trẻ nhưng chất lượng chuyên môn tốt, đồng đều, đến từ các Câu lạc bộ bóng chuyền hơi mạnh của các khu dân cư trên địa bàn thành phố Việt Trì.

     Với tinh thần thể thao cao thương, giao lưu đoàn kết, trung thực, học hỏi lẫn nhau, các trận đấu đều ngang sức, ngang tài, diễn ra trong không khí vui vẻ, sôi nổi. Các vận động viên đã tham gia thi đấu đều nỗ lực hết mình, cống hiến cho người xem những đường chuyền hay, những pha bóng đẹp. Để lại nhiều ấn tượng và tình cảm tốt đẹp trong lòng khán giả, các cổ động viên trong và ngoài trường.

Ảnh: Đ/c Hoàng Tiến Điệp - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn tặng hoa chúc mừng đội bóng chuyền hơi khu dân cư của xã Chu Hóa

     Đây là một hoạt động giao lưu có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa nhà trường và học viên, giữa nhà trường với các khu dân cư trên địa bàn thành phố Việt Trì tạo không khí vui tươi, sôi nổi. Đồng thời, cũng là sân chơi thể thao bổ ích để nâng cao sức khỏe, nâng cao thể lực, thể chất, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, gắn kết tình cảm, thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao của nhà trường ngày càng phát triển.

     Phát huy thế mạnh đội bóng nhà trường nhiều năm liền tham gia có thành tích cao, cộng với sự quyết tâm, nỗ lực cố gắng luyện tập và sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt tâm lý. Tin tưởng rằng, đội bóng chuyền hơi của nhà trường sẽ thi đấu và đạt thành tích tốt tại Hội thao của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=doi-bong-chuyen-hoi-cua-nha-truong-tich-cuc-giao-luu-huong-toi-hoi-thao-cua-dang-bo-khoi-cac-co-quan-tinh
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com