Thứ sáu, 26.02.2021 GMT+7

HỘI NGHỊ THẨM ĐỊNH THUYẾT MINH ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP CƠ SỞ NĂM 2021 CỦA KHOA LÝ LUẬN CƠ SỞ

Thực hiện kế hoạch thẩm định thuyết minh đề tài nghiên cứu khoa học của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ năm 2021. Ngày 25/02/2021 tại phòng họp tầng 3 nhà hiệu bộ, Hội nghị Thẩm định thuyết minh đề tài nghiên cứu khoa học: “Vận dụng Văn kiện Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh Phú Thọ lần thứ XIX vào giảng dạy môn học Đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực trong đời sống xã hội ở Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ” của khoa Lý luận cơ sở, do ThS. Nguyễn Việt Hà làm chủ nhiệm đề tài.

     Hội nghị diễn ra theo đúng trình tự, đảm bảo yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng thẩm định với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, khẩn trương, hiệu quả. Sau khi Chủ nhiệm trình bày tóm tắt nội dung bản thuyết minh đề tài, các thành viên của Hội đồng thẩm định đã lần lượt tham gia đóng góp ý kiến đánh giá về tổng quan nghiên cứu, tính cấp thiết, mục tiêu, nội dung, phương án tổ chức thực hiện đề tài và năng lực của các thành viên trong nhóm nghiên cứu. Hội đồng thẩm định cơ bản nhất trí và ghi nhận những nội dung trong dự thảo thuyết minh mà nhóm tác giả xây dựng; đánh giá, nhận xét thuyết minh đã khai thác tương đối đầy đủ các công trình nghiên cứu có liên quan đến nội dung đề tài, luận giải về sự cần thiết phải tiến hành nghiên cứu đề tài có tính thuyết phục; nội dung nghiên cứu đảm bảo tính khoa học, logic; phương pháp nghiên cứu phù hợp với nội dung nghiên cứu; sản phẩm của đề tài mang tính ứng dụng cao, phục vụ cho công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của nhà trường và là tài liệu tham khảo bổ ích cho các trường chính trị tỉnh, các trung tâm chính trị cấp huyện trong cả nước; đội ngũ cán bộ thực hiện đề tài là các giảng viên có trình độ chuyên môn, có kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu khoa học, có năng lực thực hiện đề tài; đồng thời cũng bổ sung một số nội dung để nhóm tác giả  chỉnh sửa hoàn thiện thuyết minh.Hội đồng thẩm định nhất trí đề nghị Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng Khoa học nhà trường cho phép triển khai thực hiện trong năm 2021.

     Phát biểu kết luận, ThS. Hoàng Tiến Điệp - Chủ tịch Hội đồng đã ghi nhận, đánh giá cao sự chuẩn bị và cập nhật của nhóm nghiên cứu đồng thời yêu cầu Chủ nhiệm và các thành viên nhóm nghiên cứu cần điều chỉnh, sắp xếp, sửa đổi, bổ sung một số nội dung của thuyết minh đề tài như:rà soát lỗi đánh máy, lỗi diễn đạt bổ sung chỉnh sửa kết cấu nội dung nghiên cứu, chỉnh sửa và bổ sung phiếu điều tra; hoàn thiện đề cương thuyết minh gửi phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học để tham mưu cho Hiệu trưởng ra quyết định cho phép triển khai thực hiện đề tài theo đúng tiến độ.

     Hội nghị Thẩm định thuyết minh đề tài khoa học cấp cở sở năm 2021 của khoa Lý luận cơ sở đã được tổ chức theo đúng quy định, trình tự và kế hoạch của nhà trường. Đây là bước chuẩn bị kỹ càng và là tiền đề thuận lợi cho nhóm nghiên cứu tiếp tục thực hiện đề tài khoa học cấp cơ sở năm 2021.

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị thẩm định thuyết minh đề tài nghiên cứu khoa học năm 2021 của khoa Lý luận cơ sở

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=hoi-nghi-tham-dinh-thuyet-minh-de-tai-nghien-cuu-khoa-hoc-cap-co-so-nam-2021-cua-khoa-ly-luan-co-so
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com