Thứ sáu, 29.01.2021 GMT+7

KHOA LÝ LUẬN CƠ SỞ HOÀN THÀNH TỔ CHỨC THI GIẢNG VIÊN GIỎI CẤP KHOA NĂM 2021

Thực hiện Kế hoạch số 65 - KH/TCT ngày 15 tháng 10 năm 2020 của Ban Giám hiệu nhà trường về Tổ chức thao giảng cấp khoa, cấp trường; khoa Lý luận cơ sở tổ chức thi giảng viên giỏi cấp khoa theo đúng kế hoạch và yêu cầu của nhà trường.

   

Ảnh: Đ/c Nguyễn Thị Thanh Huyền tham gia thao giảng cấp khoa 

     Khoa Lý luận cơ sở tiến hành thao giảng cấp khoa từ tháng 12 năm 2020 đến tháng 01 năm 2021 với 14/15 giảng viên và giảng viên kiêm chức tham gia; trong đó có 10 giảng viên của khoa và 04 giảng viên kiêm chức. Khoa Lý luận cơ sở thực hiện thao giảng tại lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính Việt Trì khóa 10, Lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính Đảng ủy Khối doanh nghiệp khóa 2 và giảng đối tượng giả định. Mỗi giảng viên thực hiện thi giảng 02 tiết, nội dung trong: Môn những vấn đề cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và Đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước Việt Nam về các vấn đề các lĩnh vực của đời sống xã hội thuộc chương trình Trung cấp lý luận chính trị - hành chính (2017). Các giảng viên đề có sự đầu tư công phu về giáo án, giảng dạy đáp ứng tốt yêu cầu cả về nội dung kiến thức và phương pháp. Kết thúc thi giảng viên giỏi cấp khoa.

     Hoạt động thi giảng viên giỏi là nhiệm vụ chuyên môn quan trọng. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong nâng cao chất lượng giảng dạy của giảng viên nhà trường. Mỗi kỳ thi giảng viên giỏi là cơ hội để các giảng viên tự tu dưỡng, rèn luyện, khẳng định về chuyên môn; đồng thời trao đổi học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp và nhằm nâng cao chất lượng các bài soạn, giảng và kỹ năng giảng dạy.

 

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=khoa-ly-luan-co-so-hoan-thanh-to-chuc-thi-giang-vien-gioi-cap-khoa-nam-2021
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com