Thứ năm, 14.01.2021 GMT+7

KHOA XÂY DỰNG ĐẢNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CHUYÊN MÔN RÚT KINH NGHIỆM DỰ GIỜ NĂM 2020 VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH DỰ GIỜ NĂM 2021

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu nhà trường, sáng ngày 11/01/2021, khoa Xây dựng Đảng tổ chức hội nghị chuyên môn rút kinh nghiệm dự giờ năm 2020 và triển khai kế hoạch dự giờ năm 2021. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đặng Tân Lập - Phó Hiệu trưởng và giảng viên, giảng viên kiêm chức của khoa.

     Trong năm 2020, khoa Xây dựng Đảng đã tiến hành dự giờ của 08 giảng viên (07 giảng viên của khoa và 01 giảng viên kiêm chức) tại các lớp Trung cấp ý luận chính trị - hành chính. Các giảng viên đã chú trọng đầu tư thời gian, công sức nghiên cứu nội dung bài giảng, xây dựng slide, lựa chọn sử dụng phương pháp giảng dạy phù hợp; học viên có ý thức học tập, tích cực chủ động trong việc trao đổi thông tin với giảng viên để giải đáp thắc mắc. Tuy nhiên, kiểm soát học viên làm việc riêng của một số giảng viên còn hạn chế; một số phương pháp dạy học tích cực thực hiện chưa thành thạo.

     Hội nghị đã lắng nghe ý kiến của đồng chí Đặng Tân Lập và một số giảng viên trong khoa. Các ý kiến đều nhấn mạnh ý nghĩa, lợi ích thiết thực của công tác dự giờ, là cơ hội để các giảng viên trao đổi, học tập, tích lũy kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn, đồng thời cũng chỉ ra một số hạn chế cần khắc phục để thực hiện tốt hơn hoạt động dự giờ. Trên cơ sở những kết quả đạt được trong năm 2020, khoa Xây dựng Đảng xây dựng kế hoạch dự giờ năm 2021.

     Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hoa Mỹ - Trưởng khoa yêu cầu các giảng viên cần đầu tư thời gian, công sức và chuẩn bị chu đáo hơn để các bài giảng đạt chất lượng cao, hấp dẫn với học viên. Với sự quyết tâm cao, tin tưởng rằng chất lượng và hiệu quả hoạt động dự giờ của khoa Xây dựng Đảng sẽ được nâng cao hơn nữa trong năm 2021.    

            

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=khoa-xay-dung-dang-to-chuc-hoi-nghi-chuyen-mon-rut-kinh-nghiem-du-gio-nam-2020-va-trien-khai-ke-hoach-du-gio-nam-2021
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com