Thứ hai, 11.01.2021 GMT+7

BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGẠCH CHUYÊN VIÊN KHÓA 82 TẠI TRUNG TÂM CHÍNH TRỊ THÀNH PHỐ VIỆT TRÌ

Sáng ngày 09/01/2021, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Trung tâm chính trị thành phố Việt Trì tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 82. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng; đồng chí Đặng Trần Minh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, cùng các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học, Lãnh đạo Trung tâm chính trị thành phố, đại diện Lãnh đạo phòng Quản lý đào tạo & nghiên cứu khoa học, khoa Nhà nước & pháp luật và 93 đồng chí học viên.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Hiệu trưởng Trường Chính trị trao tặng Giấy khen cho 09 học viên xuất sắc (Ảnh: Tiến Dũng)

     Sau thời gian 02 tháng học tậpnghiêm túc, đúng quy chế, các học viên được tiếp thu một cách hệ thống các chuyên đề về kiến thức chung, kiến thức về quản lý nhà nước theo ngành, lãnh thổ và những kỹ năng cần thiết của người cán bộ, công chức, viên chức. Kết thúc khóa học, 93 học viên được cấp chứng chỉ Bồi dưỡng ngạch chuyên viên, trong đó có 81/93 học viên (chiếm 87,1%) xếp loại khá, giỏi và 09 học viên được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

     Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã chúc mừng các học viên được nhận chứng chỉ tốt nghiệp và khẳng định có được kết quả trên là nhờ sự quan tâm chỉ đạo của Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh; Thành ủy, UBND thành phố Việt Trì, Ban chỉ đạo lớp học; sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên; sự phối hợp chặt chẽ chu đáo của Trung tâm chính trị thành phố. Đồng chí tin tưởng sau khi trở về đơn vị công tác, 93 học viên sẽ vận dụng tốt những kiến thức đã được trang bị về quản lý nhà nước và kỹ năng thực thi công vụ để nâng cao năng lực công tác; trách nhiệm của người cán bộ, công chức, viên chức, tiếp tục thực hiện tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền triển khai hiệu quả hoạt động cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=be-giang-lop-boi-duong-ngach-chuyen-vien-khoa-82-tai-trung-tam-chinh-tri-thanh-pho-viet-tri
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com