Thứ tư, 23.12.2020 GMT+7

KHOA NHÀ NƯỚC VÀ PHÁP LUẬT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CHUYÊN MÔN

Thực hiện sự chỉ đạo của đồng chí Hiệu trưởng, ngày 23/12/2020, khoa Nhà nước và pháp luật tổ chức hội nghị chuyên môn nhằm thống nhất cách tổ chức thực hiện cho công tác thao giảng cấp khoa, tiến tới thao giảng cấp trường năm học 2020-2021. Thành phần tham dự hội nghị là lãnh đạo và giảng viên của khoa Nhà nước và pháp luật. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Nhạ, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Sau khi nghe phổ biến Kế hoạch số 65-KH/TCT ngày 15/10/2020 của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ về tổ chức thao giảng năm học 2020 – 2021, hội nghị đã thảo luận về thời gian, cách thức tổ chức và thực hiện thao giảng cấp khoa, rút ra những bài học kinh nghiệm từ kết quả thao giảng các năm học trước. Đồng chí Nguyễn Văn Nhạ phát biểu định hướng cho công tác chuẩn bị và tổ chức thao giảng năm học 2020 – 2021 của khoa. Đồng chí cũng đề nghị các giảng viên của khoa chuẩn bị chu đáo về nội dung, cách thức tiến hành bài thao giảng để phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong các kỳ thao giảng trước. Trên cơ sở đó, lãnh đạo khoa cũng như các giảng viên tham gia thao giảng đã thống nhất được thời gian, cách thức tổ chức, thực hiện thao giảng nhằm đạt được mục tiêu đề ra.

Kết luận Hội nghị, thời gian thao giảng của khoa Nhà nước và pháp luật từ ngày 14 đến ngày 17/01/2021; giảng viên thao giảng gồm 08 đồng chí (07 giảng viên của khoa và 01 đồng chí giảng viên kiêm chức phụ trách chuyên môn của khoa); mỗi giảng viên tiến hành giảng trong thời gian 02 tiết và được đồng nghiệp góp ý xây dựng bài giảng vào cuối buổi giảng. Trong thời gian tới, tập thể khoa Nhà nước và pháp luật quyết tâm tổ chức và thực hiện thao giảng theo đúng Quy chế, đảm bảo thời gian, chất lượng và hiệu quả nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn của khoa, góp phần vào sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng của nhà trường.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=khoa-nha-nuoc-va-phap-luat-to-chuc-hoi-nghi-chuyen-mon
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com