Thứ tư, 14.10.2020 GMT+7

BẾ GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH HUYỆN YÊN LẬP KHÓA 8

Ngày 12/10/2020, Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ và Huyện ủy Yên Lập, Trung tâm chính trị huyện Yên Lập tổ chức Bế giảng lớp Trung cấp LLCT - HC vừa làm, vừa học huyện Yên Lập khóa 8. Đến dự Bế giảng có các đồng chí: Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, Hà Việt Hùng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Yên Lập và các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học, Lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng Huyện ủy Yên Lập; Trung tâm chính trị huyện Yên Lập, đại diện Lãnh đạo các khoa, phòng Trường Chính trị tỉnh và 75 học viên lớp học.

     Lớp Trung cấp LLCT - HC huyện Yên Lập khóa 8 được khai giảng từ ngày 08/6/2019, với hình thức vừa làm vừa học, lớp học vào các ngày thứ 7, chủ nhật hằng tuần. Sau hơn 01 năm đào tạo, lớp học đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình theo đúng quy định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành năm 2014 (chỉnh lý, bổ sung năm 2017), gồm 07 phần: 10 môn học và nghiên cứu thực tế viết thu hoạch cuối khóa. Kết quả cuối khóa 75/75 học viên đã hoàn thành chương trình học tập và có điểm thi các môn đạt yêu cầu từ trung bình trở lên, trong đóloại Giỏi: 05/75 học viên = 6.7%; loại Khá: 37/75 học viên = 49.3%; loại Trung bình: 33/75 học viên = 44% và có 05 học viên được Hiệu trưởng tặng thưởng Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho học viên lớp học

     Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng đã biểu dương kết quả lớp học đạt được và khẳng định những kết quả trên là do sự quan tâm chỉ đạo của Trường Chính trị tỉnh; Huyện ủy Yên Lập; sự nhiệt tình, trách nhiệm của giảng viên; ý thức học tập của học viên; sự phối hợp của Trung tâm chính trị huyện Yên Lập là những yếu tố tạo nên thành công của lớp học. Đồng thời, yêu cầu các học viên tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, không ngừng học tập để vận dụng tốt kiến thức được học vào thực tiễn công tác, thực sự là những cán bộ, công chức, viên chức chuyên nghiệp, chuẩn mực về phong cách và đạo đức công vụ trong giao tiếp, ứng xử, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được cơ quan, đoàn thể, tổ chức giao.

Ảnh: Học viên tặng hoa Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và Lãnh đạo Huyện ủy 

     Thay mặt tập thể lớp, đồng chí Nguyễn Thị Bích Điệp đại diện phát biểu cảm ơn sâu sắc về sự quan tâm của Trường Chính trị tỉnh, Huyện ủy Yên Lập, Trung tâm chính trị huyện đã tạo điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành nhiệm vụ học tập và hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, vận dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn công tác, nâng cao chất lượng làm việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được cơ quan, tổ chức giao.

 

 

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=be-giang-lop-trung-cap-ly-luan-chinh-tri-hanh-chinh-huyen-yen-lap-khoa-8
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com