Thứ ba, 13.10.2020 GMT+7

BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGẠCH CHUYÊN VIÊN KHÓA 80 - HUYỆN YÊN LẬP

Ngày 12/10/2020, Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ và Huyện ủy Yên Lập tổ chức Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 80 huyện Yên Lập. Dự và chỉ đạo lễ bế giảng: Về phía Trường Chính trị tỉnh có đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng, các đồng chí đại diện Lãnh đạo khoa, phòng của nhà trường; Về phía huyện Yên Lập có các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học, lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng, Trung tâm chính trị Yên Lập và 96 học viên lớp học.

     Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên do Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Huyện ủy Yên Lập tổ chức đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình bồi dưỡng. Tuy nhiên, thời gian lớp học kéo dài do nghỉ giãn cách phòng chống dịch covid-19; do thời tiết mùa hè khắc nghiệt, điều kiện cơ sở vật chất phòng học còn hạn chế nhất định nên lớp học phải xin nghỉ những ngày nắng nóng cao điểm. Kết thúc khóa học, 96 học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên được cấp chứng chỉ, trong đó: loại Khá: 69/96 học viên = 71.9%; loại Trung bình: 27/96 học viên = 28.1%. Có 10 học viên được Hiệu trưởng tặng thưởng Giấy khen vì có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

     Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng đã biểu dương kết quả lớp học đạt được và khẳng định có được kết quả trên là có sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở Nội vụ; Trường Chính trị tỉnh; Huyện ủy - UBND huyện Yên Lập; sự nhiệt tình, trách nhiệm của giảng viên; ý thức học tập của học viên; sự phối hợp của Trung tâm chính trị huyện Yên Lập là yếu tố tạo nên thành công của lớp học. Đồng chí yêu cầu các học viên tiếp tục tu dưỡng rèn luyện, giữ vững bản lĩnh chính trị, vận dụng tốt kiến thức được học vào thực tiễn công tác, xử lý tốt các tình huống công việc, thực hành phong cách, tác phong lề lối làm việc khoa học và các kỹ năng đã được học để thực sự là những công chức, viên chức chuyên nghiệp, chuẩn mực về phong cách và đạo đức công vụ trong giao tiếp, ứng xử, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được cơ quan, đoàn thể, tổ chức giao cho.

     Thay mặt tập thể lớp, đồng chí Lớp trưởng phát biểu cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của Sở Nội vụ, Trường Chính trị tỉnh, Huyện ủy - UBND huyện Yên Lập, Trung tâm chính trị huyện đã tạo điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và hứa tiếp tục rèn luyện, giữ vững bản lĩnh chính trị, gương mẫu về đạo đức lối sống, thực hành phong cách làm việc khoa học vận dụng các kiến thức tiếp thu, lĩnh hội được trong thời gian học tập vào công tác thực tiễn, để làm việc có chất lượng, hiệu quả cao hơn hoàn thành tốt nhiệm vụ được cơ quan, tổ chức giao cho.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=be-giang-lop-boi-duong-ngach-chuyen-vien-khoa-80-huyen-yen-lap
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com