Thứ năm, 01.10.2020 GMT+7

CHI ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2020

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020, tối 29/9/2020, Chi đoàn thanh niên Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường.

Đến dự vui Tết trung thu năm 2020 với các cháu thiếu nhiên, nhi đồng, có đại biểu Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các khoa, phòng, đoàn thể nhà trường, các bậc phụ huynh, toàn thể đoàn viên, thanh niên Trường Chính trị tỉnh.

Ảnh: Các em thiếu nhi thể hiện năng khiếu ca hát

     Trong không khí vui tươi của ngày hội Trăng Rằm, các em nhỏ đã được Ban Chi ủy chi đoàn tặng quà Tết Trung thu; được rước đèn ông sao, múa lân, phá cỗ và tham gia các trò chơi dân gian vui nhộn do các anh, chị đoàn viên Chi đoàn Thanh niên cơ quan tổ chức.

Ảnh: Các em thiếu nhi tham gia các trò chơi dân gian

     Chương trình vui Tết Trung thu là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các khoa, phòng, đoàn thể đối với con em cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường, được Chi đoàn Thanh niên Trường Chính trị tỉnh duy trì tổ chức hàng năm. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, là dịp để các em thiếu niên, nhi đồng được gặp gỡ, giao lưu nhân dịp Tết Trung thu, qua đó động viên các em thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi và luôn nhận được sự quan tâm chăm sóc của các bậc phụ huynh, gia đình, nhà trường và cả cộng đồng xã hội.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=chi-doan-thanh-nien-truong-chinh-tri-tinh-phu-tho-to-chuc-chuong-trinh-vui-tet-trung-thu-nam-2020
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com