Thứ ba, 29.09.2020 GMT+7

ĐẢNG ỦY, BAN GIÁM HIỆU, CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌ TỔ CHỨC TRAO QUÀ KHUYẾN HỌC NHÂN DỊP ĐẦU NĂM HỌC MỚI 2020 - 2021

Thực hiện chương trình, kế hoạch công tác của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ; Với truyền thống khuyến học, khuyến tài của nhà trường, nhằm động viên, khuyến khích các cháu là con của cán bộ, giảng viên, nhân viên trong việc học tập, nhất là đối với gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Toàn cảnh buổi gặp mặt, trao quà

 Ngày 23 - 9 - 2020, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ tổ chức trao quà cho cháu Lương Kim Thiện, con của đồng chí Lương Văn Ngọc - nhân viên Phòng Tổ chức - Hành chính - Thông tin tư liệu, đã biết khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập (Cháu Lương Kim Thiện đã trúng tuyển vào Trường Đại học Mỏ địa chất trong kỳ thi tốt nghiệp phổ thông quốc gia năm 2020).

Tới dự buổi trao quà cho cháu Lương Kim Thiện có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; Ban Chấp hành Công đoàn cùng toàn thể các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng nhà trường và gia đình cháu Lương Kim Thiện.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường, đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực cố gắng vượt khó, vươn lên trong học tập của cháu Lương Kim Thiện và trao suất quà 20.000.000 đồng cho cháu. Suất quà đầy ý nghĩa, thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ nhằm động viên cháu tiếp tục nỗ lực, cố gắng vươn lên để đạt được những thành tích cao hơn trong học tập.

Lãnh đạo Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn trao quà cho gia đình cháu Lương Kim Thiện

 Tại buổi trao quà, cháu Lương Kim Thiện đã phát biểu bày tỏ sự cám ơn đối với các bác, các cô trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường và hứa sẽ vượt qua khó khăn, nỗ lực cố gắng để đạt được những kết quả cao nhất trong học tập.   

Đây là hoạt động hằng năm được Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ thực hiện, qua đó động viên, tạo thêm động lực cho các cháu học sinh là con của cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường quyết tâm trong học tập, phấn đấu trở thành những học sinh ngoan, giỏi và luôn đạt thành tích cao trong học tập.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=dang-uy-ban-giam-hieu-cong-doan-truong-chinh-tri-tinh-phu-tho-to-chuc-trao-qua-khuyen-hoc-nhan-dip-dau-nam-hoc-moi-2020-2021
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com