Thứ hai, 07.09.2020 GMT+7

BAN KHUYẾN HỌC TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH TỔ CHỨC TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC 2019 - 2020

Thực hiện Kế hoạch công tác năm 2020 của Ban Khuyến học Trường Chính trị tỉnh; được sự nhất trí, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu: Ngày 04 tháng 9 năm 2020, Ban Khuyến học nhà trường đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi là con CBCC, VC, NLĐ năm học 2019 - 2020.

Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu, ủy viên Ban Khuyến học và các cháu học sinh giỏi năm học 2019 - 2020

     Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu; các đồng chí ủy viên Ban Khuyến học; các cháu học sinh giỏi và các bậc phụ huynh.

     Năm học 2019 - 2020, tuy có nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, với sự linh hoạt, sáng tạo của ngành giáo dục, sự quan tâm của các gia đình và sự nỗ lực cố gắng của các em học sinh, nên các cháu học sinh là con CBCC, VC, NLĐ trong cơ quan đã đạt được nhiều thành tích tốt. Cụ thể là: có 03 cháu đỗ đại học; 32 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp. Trong đó, có 02 cháu đạt giải tỉnh; 03 cháu đạt giải cấp thành phố.

     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã ghi nhận, biểu dương thành tích học tập của các cháu, đồng thời đề nghị Ban Khuyến học tiếp tục quan tâm đổi mới nội dung, hình thức hoạt động để tiếp tục động viên, khuyến khích kịp thời, nhằm phát huy tinh thần học tập của các cháu trong năm học 2020 - 2021.

     Kết thúc Hội nghị, các cháu học sinh đều thể hiện tình cảm phấn khởi, biết ơn đối với Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Khuyến học nhà trường, đây cũng là nguồn động viên thiết thực đối với CBCC, VC, NLĐ nhà trường.

 

 

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=ban-khuyen-hoc-truong-chinh-tri-tinh-to-chuc-tuyen-duong-khen-thuong-hoc-sinh-gioi-nam-hoc-2019-2020
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com