Thứ hai, 24.08.2020 GMT+7

ĐẢNG ỦY TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH KIỂM TRA TOÀN DIỆN CHI BỘ KHOA NHÀ NƯỚC VÀ PHÁP LUẬT NĂM 2020

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa và Kế hoạch số 49-KH/ĐU ngày 07/8/2020 của Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ về kiểm tra, giám sát năm 2020, ngày 20/8/2020, tại phòng họp tầng 3 Nhà hiệu bộ, Đoàn kiểm tra của Đảng ủy trường do đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT làm Trưởng đoàn tiến hành kiểm tra toàn diện Chi bộ khoa Nhà nước và pháp luật. Ngoài ra, thành phần tham dự buổi kiểm tra còn có đồng chí Đặng Tân Lập - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng - đại diện lãnh đạo nhà trường và 6/7 đảng viên của Chi bộ Khoa Nhà nước và pháp luật.

Tại buổi kiểm tra, đoàn tiến hành xem xét, đánh giá toàn diện các mặt công tác của Chi bộ khoa như: việc chấp hành các nguyên tắc trong sinh hoạt Đảng; thực hiện trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy; tổ chức sinh hoạt cấp ủy, chi bộ; công tác thu - chi Đảng phí, các loại sổ sách của chi bộ và một số nội dung khác theo kế hoạch kiểm tra.

Ảnh: Quang cảnh buổi kiểm tra toàn diện Chi bộ khoa Nhà nước và pháp luật

Phát biểu và kết luận tại buổi kiểm tra, đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Trưởng đoàn kiểm tra đã đánh giá cao sự nghiêm túc, trách nhiệm của các thành viên trong đoàn kiểm tra; đồng thời ghi nhận những kết quả đạt được của Chi bộ khoa Nhà nước và Pháp luật trong thời gian qua như: Chi bộ đã chấp hành nghiêm túc kế hoạch kiểm tra, chuẩn bị đầy đủ, chu đáo về hồ sơ, tài liệu, sổ sách phục vụ cho công tác kiểm tra trực tiếp; luôn duy trì được tinh thần đoàn kết, nhất trí trong cán bộ, đảng viên; duy trì tốt nề nếp sinh hoạt chi bộ, đảm bảo hiệu quả và thực chất; phát huy sự gương mẫu, trách nhiệm của các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ và sự nỗ lực, cố gắng phấn đấu của mỗi đảng viên. Nhìn chung, các đảng viên trong Chi bộ khoa Nhà nước và pháp luật đều có năng lực công tác tốt, đã tham gia đầy đủ các hoạt động chung của Chi bộ và Đảng bộ, thực hiện tốt nhiệm vụ đảng viên. Lãnh đạo Chi bộ kịp thời động viên, nhắc nhở, quán triệt toàn thể đảng viên khắc phục mọi khó khăn, sửa chữa những tồn tại, thiếu sót của từng cá nhân và định hướng phát triển đối với từng đảng viên. Ngoài ra, đoàn kiểm tra cũng yêu cầu làm rõ và lưu ý Chi bộ khoa Nhà nước và pháp luật cần rút kinh nghiệm, khắc phục một số nội dung như: việc ghi chép sổ nghị quyết cần đảm bảo đầy đủ theo đúng hướng dẫn của Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh; sổ tay đảng viên cần thống nhất với sổ nghị quyết và ghi tên, dán nhãn sổ của đảng viên; Chi bộ cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nâng cao chất lượng công tác chuyên môn của đảng viên, tăng cường áp dụng phương pháp giảng dạy tích cực và tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của lãnh đạo Chi bộ và mỗi đảng viên. Đoàn kiểm tra cũng ghi nhận một số kiến nghị, đề xuất của Chi bộ khoa để báo cáo với lãnh đạo nhà trường xem xét giải quyết.

 
Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=dang-uy-truong-chinh-tri-tinh-kiem-tra-toan-dien-chi-bo-khoa-nha-nuoc-va-phap-luat-nam-2020
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com